x close

เผาศพเหยื่อ ขนมจีบมรณะ ด้านแม่ค้าขาย ขนมจีบ ไม่มาร่วมงาน

          ญาติจัดพิธีเผาศพ ป้าวัย 66 ปี เหยื่อ ขนมจีบมรณะ ด้านสามียังไม่หายดี แต่ขอแพทย์ออกจาก รพ. ชั่วคราว ร่วมวางดอกไม้จันทน์บอกลาครั้งสุดท้าย ไร้เงาแม่ค้าร่วมงาน

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก ONE31

           จากกรณีประชาชน ที่ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าที่ขี่จักรยานยนต์เร่ขาย จนมีผู้เกิดอาการท้องเสียรุนแรงเข้าโรงพยาบาลนับสิบราย โดยหนึ่งในนั้นเป็นคุณป้าวัย 66 ที่มีอาการรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางแม่ค้าก็ออกมาระบุว่า ขนมจีบของตนนั้นมีคุณภาพดี ไม่เคยเหลือค้างตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : แม่ค้าขนมจีบมรณะ ช็อกข่าวคนกินแล้วดับ ยันไม่เคยแตะอาหาร วอนสังคมรอผลตรวจ

           ล่าสุดวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ONE31 รายงานว่า ที่เมรุของวัดราษฎร์นิมิตศรัทธาธรรม จังหวัดสมุทรปราการ เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจของ นางธนู  อายุ 66 ปี ที่เสียชีวิตจากการรับประทานขนมจีบจนท้องเสียรุนแรงและเสียชีวิต โดยญาติได้ประคองนาย ประเสริฐ อ้นเจริญ อายุ 73 ปี สามีของนางธนู ที่รับประทานขนมจีบดังกล่าวจนท้องเสียรุนแรง ก็ได้ขออนุญาตแพทย์ออกจากโรงพยาบาลชั่วคราว เพื่อมาร่วมงานฌาปนกิจภรรยา โดยมีบุตรสาว และลูกเขยช่วยกันประคองขึ้นบนเมรุเพื่อทอดผ้าบังสุกุล และวางดอกไม้จันทน์

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก ONE31

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดเวลาที่จัดพิธีเผาศพนางธนู นั้นไม่พบครอบครัวหรือคนสนิทของแม่ค้าขนมจีบรถเร่ เข้ามาร่วมงานศพเพื่อแสดงความไว้อาลัย โดยตลอดงาน ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมถามหาความมีน้ำใจของแม่ค้าขนมจีบรายดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก ONE31

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก ONE31

ขนมจีบมรณะ
ภาพจาก ONE31

ขอบคุณข้อมูลจาก ONE31



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพเหยื่อ ขนมจีบมรณะ ด้านแม่ค้าขาย ขนมจีบ ไม่มาร่วมงาน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:32:12 6,086 อ่าน
TOP