x close

แม่ค้าขนมจีบมรณะ ช็อกข่าวคนกินแล้วดับ ยันไม่เคยแตะอาหาร วอนสังคมรอผลตรวจ

            แม่ค้าขี่รถขายขนมจีบมรณะ ช็อกข่าวคนกินแล้วดับ ยันไม่เคยสัมผัสอาหาร แค่รับซื้อมาขาย วอนสังคมรอผลตรวจก่อน

ขนมจีบมรณะ

            จากกรณีมีประชาชนที่ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าที่ขี่จักรยานยนต์เร่ขาย จนมีผู้เกิดอาการท้องเสียรุนแรงเข้าโรงพยาบาลนับสิบราย โดยมีรายหนึ่งรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าว : เผย แม่ค้าขนมจีบ ซื้อมาจากที่อื่นอีกที มั่นใจคุณภาพดี สดใหม่ ไม่เคยเหลือค้าง !


            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาตัวแม่ค้าขายขนมจีบ ผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์เร่ขาย จากในเขตพื้นที่ ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ไปเร่ขายถึงในเขต จ.สมุทรปราการ จนทำให้มีผู้ที่ซื้อไปบริโภคเกิดอาการท้องเสียนับสิบราย และเสียชีวิต 1 ราย ตามที่ได้มีการเผยแพร่ข่าวผ่านทางสื่อโซเชียลนั้น โดยแม่ค้า ยอมรับว่าตนเองเป็นคนขายจริง แต่ขนมจับนั้นไม่ได้ทำเอง โดยไปรับมาจากผู้ผลิตรายหนึ่งในเขตพื้นที่ ต.เกาะไร่ เท่านั้น

            ส่วนการตระเวนขายนั้น เริ่มประมาณ 06.30 น. มาขายที่จุดขายประจำในบริเวณหน้าวัดเทพราช จากนั้นหากยังมีขนมจีบเหลือก็จะนำออกไปเร่ขายตามบ้านคน และตามบ่อตกปลาต่าง ๆ ทั่วไป ทั้งในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบริเวณเขตแนวรอยต่อจังหวัดกัน ประมาณช่วงเที่ยงหรือบ่าย ๆ ก็จะขายหมด

            ยืนยันว่า การขายนั้นตนไม่ได้เปิดกล่องสัมผัสกับเนื้อขนมจีบและน้ำจิ้ม จึงอยากวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ชัดเจนก่อน ว่าขนมจีบที่ตนนำไปขายนั้น เป็นต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต หลังจากการบริโภคเข้าไปแล้วหรือไม่ เพราะตนรับขนมจีบจากผู้ผลิตรายนี้มาขายนานเป็นปีแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขนมจีบมรณะ ช็อกข่าวคนกินแล้วดับ ยันไม่เคยแตะอาหาร วอนสังคมรอผลตรวจ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:05:17 33,964 อ่าน
TOP