x close

ด.ญ. อีกราย แฉแชตลับ ครูข่มขืนนักเรียน เคยใช้เหยื่อมาชวนไปหา เสนอเงินล่อใจ

          ด.ญ. อีกรายโผล่แฉซ้ำ แก๊งครูข่มขืนนักเรียน ใช้เพื่อนชวนให้ไปหาที่บ้านพักครู เสนอเงินล่อใจหากยอมทำตาม พร้อมเผยเพื่อนเคยไปหาครูขณะคนอื่นกำลังเรียน กลับมาอีกครั้งมีเงินเลี้ยงขนม พบคนคล้ายครูอยู่ในบ้านวิ่งหลบนักข่าว



          วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานความคืบหน้า คดีครูข่มขืนนักเรียน จ.มุกดาหาร ล่าสุดว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ ด.ญ.แต๋น (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นนักเรียนที่เคยมีแชตหลุดครูชวนไปหาก่อนหน้านี้ โดย ด.ญ.แต๋น ได้เล่าว่า ตนรู้จักกับ ด.ญ.เอ มาตั้งแต่อยู่ชั้น ม.ต้น วันเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้แชตมาถามตนทำนองว่ามีครูสนใจ ถามตนว่าสนใจหรือไม่ ซึ่งครูที่ถูกระบุว่าสนใจตนคือ ครูโก หรือ ครูสิทธินันท์


          ส่วนตัวไม่คิดว่าครูสนใจตนจริง เพราะครูคนดังกล่าวเป็นครูที่ปรึกษาของตน และก็มีพฤติกรรมปกติ ไม่เคยมีลวนลามอะไร จึงคิดว่าเพื่อนน่าจะอ้างครูมากกว่า โดยคาดว่าหากตนยอมไป คงให้ไปที่บ้านพัก แต่ตนก็ปฏิเสธไป ทำให้อีกฝ่ายเสนอมอบเงินให้หากไปหา แต่ตนก็ไม่ยอมไป และหลังจากนั้นมาเพื่อนก็ไม่ได้ชักชวนอะไรอีก ซึ่งตนคาดว่าน่าจะมีคนอื่นที่เจอชักชวนลักษณะนี้อีก


           นอกจากนี้ ตนยังพบว่า ด.ญ.เอ มักจะส่งเสียงดังเป็นพิเศษเวลาเรียน และไม่เกรงกลัวครู อีกทั้ง ด.ญ.เอ จะเป็นคนที่เล่นและแซวครู ซึ่งเพื่อนจะรู้ว่าครูที่ ด.ญ.เอ ไปเล่นด้วยมี 2 คน นอกจากนี้ตนยังเคยเห็นว่า ด.ญ.เอ มักจะชอบเดินไปบ้านพักครูคนเดียว บางครั้งอ้างว่าจะไปเรียกครูมาสอนบ้าง หลายครั้งก็หายไปนาน อีกทั้งบางครั้งครูก็มาสอน บางครั้งครูก็ไม่มาสอน หรือบางครั้งเพื่อนก็จะหายไปบ้านพักครูช่วงคาบว่างบ้าง หรืออ้างว่าไปเดินเอกสารให้ครู เมื่อหายไปเป็นชั่วโมง กลับมาอีกทีจะมีเงินมาซื้อขนมกิน โดยจะบอกว่า "ครูมีค่าเดินเอกสารให้"


           ส่วนตัวเห็นเพื่อนทำแบบนี้มาตั้งแต่ ม.1 เทอม 2 โดยเริ่มจากการเสียงดังในคาบครูคนนั้น และมีครั้งหนึ่งที่ตนเห็นกับตา ตอนที่ไปทัศนศึกษากับโรงเรียน ซึ่งนั่งรถบัส 2 ชั้นไป โดยตนอยู่ที่ชั้นล่าง แต่ครูและ ด.ญ.เอ อยู่ชั้น 2 ไม่นานครูกับเพื่อนก็ลงมาที่ชั้น 1 โดย ด.ญ.เอ มานั่งข้างตน และพูดว่าอึดอัดจึงเดินลงมาที่ชั้น 1 จังหวะนั้นครูก็ขยับตัวมานั่งข้างเพื่อน และทำท่าเหมือนกอดกัน ตนเห็นก็ตกใจ ที่ผ่านมาตนก็เคยเตือนเพื่อน แต่เพื่อนไม่ฟัง และทราบดีว่าครูมีครอบครัวแล้ว

          ทั้งนี้ ด.ญ.แต๋น ได้นำข้อความที่ ด.ญ.เอ แชตมาหาเพื่อชวนให้ไปหาครูมาให้ผู้สื่อข่าวดู มีใจความว่า


          - แชตที่ 1 ด.ญ.เอ ทักหา ด.ญ.แต๋น วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เวลา 05.57 น. ทำนองว่า แฟนของ ด.ญ.แต๋น มีรหัสเฟซบุ๊กไหม สามารถเช็กได้หรือเปล่าว่าคุยอะไรกัน ก่อนจะถามว่า ครูโกสนใจ และมีเงินใช้หากรับข้อเสนอ

          - แชตที่ 2 ด.ญ.เอ พยายามถามต่อ พร้อมบอกว่าครูสนใจ ด.ญ.แต๋น จริง ๆ โดยอ้างว่ามีคนบอกมา แต่ไม่ยอมบอกว่าใคร ซึ่ง ด.ญ.แต๋น ยืนยันว่าไม่ชอบครู

          - แชตที่ 3 ด.ญ.เอ ยังถามย้ำอีกว่าจะเอาหรือไม่เอา แต่ ด.ญ.แต๋น ได้ปฏิเสธ จากนั้น ด.ญ.เอ จึงทิ้งท้ายว่า อย่าเอาไปบอกใคร อายคนอื่นเขา

          จากนั้น ทีมข่าวจึงเดินทางไปบ้านครูสิทธินันท์ หรือ ครูโก อีกครั้ง โดยวันนี้พบว่าในบ้านมีคนอยู่ โดยระหว่างที่ทีมข่าวขับรถเข้ามา เห็นครูโกยืนอยู่ที่หน้าบ้าน สวมเสื้อสีเหลือง แต่เมื่อครูโกเห็นทีมข่าว ก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้านทันที ทีมข่าวพยายามยืนเรียกที่หน้าบ้าน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครยอมออกมา
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. อีกราย แฉแชตลับ ครูข่มขืนนักเรียน เคยใช้เหยื่อมาชวนไปหา เสนอเงินล่อใจ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:09:52 30,729 อ่าน
TOP