x close

เหยื่อขนมจีบมรณะ โผล่แจ้งความเพิ่ม แม่เผยลูกชายอาการป่วยหนักหลังกินขนมจีบ

          เหยื่อขนมจีบมรณะ โผล่แจ้งความอีกราย หลังกินขนมจีบแล้วท้องเสียหนักยกครัว โดยเฉพาะลูกชาย 2 คนต้องรักษาที่โรงพยาบาลเกือบอาทิตย์ ยืนยันเป็นขนมจีบไก่ ดูจากสภาพเป็นของเก่าค้างคืน



          จากกรณีประชาชนที่ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าที่ขี่รถจักรยานยนต์เร่ขาย จนมีคนเกิดอาการท้องเสียรุนแรงเข้าโรงพยาบาลนับสิบคน โดยมีรายหนึ่งรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางแม่ค้าก็ออกมาระบุว่า ขนมจีบของตนนั้นมีคุณภาพดี ไม่เคยเหลือค้าง โดยในเวลาต่อมาก็มีผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความ พร้อมระบุว่าคนในครอบครัวท้องเสียอย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล หลังจากได้ซื้อขนมจีบจากแม่ค้ารายเดียวกันมารับประทาน

อ่านข่าว : ยกครอบครัวแจ้งความ กินขนมจีบมรณะ ถูกหามส่ง รพ. พบค่าเม็ดเลือดขาวพุ่ง


          ล่าสุด วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 TNN16 รายงานว่า นางสาวดลลญา ได้พาลูกชายวัย 7 ขวบ และ 2 ขวบ พร้อมใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับแม่ค้าขนมจีบ ที่ทำให้ตนเองและคนในครอบครัวป่วยหนักเกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังจากรับประทานขนมจีบมรณะเข้าไป โดยเฉพาะลูกชายทั้ง 2 คนที่มีอาการรุนแรงต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 6 วัน


          นางสาวดลลญา ระบุว่า ตนเป็นญาติกับคุณป้าที่เสียชีวิตเพราะขนมจีบมรณะ โดยวันเกิดเหตุได้ซื้อขนมจีบจากแม่ค้าคนเดียวกันไปรับประทาน โดยที่บ้านมีทั้งหมด 4 คน รับประทานขนมจีบทั้งหมด จากนั้นทุกคนก็เกิดอาการท้องเสีย แต่ที่หนักสุดก็คือลูกชายทั้ง 2 คน ถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ ตนสังเกตขนมจีบที่แม่ค้านำมาขาย ทุกกล่องมีการบรรจุคล้าย ๆ กัน โดยเกือบทุกกล่องจะมีผักกาดแก้วแถมมาด้วย แต่ผักในกล่องจะไม่สดและช้ำ คล้ายผักข้ามคืน ส่วนขนมจีบตนยืนยันว่าเป็นขนมจีบไก่ เพราะก่อนกินจะแกะดูพบว่าเป็นเนื้อสีขาว ต่างจากขนมจีบหมูที่เคยซื้อกินประจำ

          สำหรับอาการป่วยของพวกตนนั้น แพทย์ระบุว่าเกิดจากอาการท้องเสียรุนแรง เนื่องจากสิ่งที่รับประทานเข้าไปมีเชื้อแบคทีเรียจำนวนมาก ทำให้ลำไส้อักเสบและถ่ายท้องอย่างรุนแรง ซึ่งหลังจากที่ลูกของตนออกจากโรงพยาบาล ก็รีบพากันมาแจ้งความทันที เพื่ออยากให้เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับขนมจีบที่ทุกคนรับประทานในวันนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก TNN16

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อขนมจีบมรณะ โผล่แจ้งความเพิ่ม แม่เผยลูกชายอาการป่วยหนักหลังกินขนมจีบ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 21:52:35 8,214 อ่าน
TOP