x close

น้องเนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี ออกจากไอซียูแล้ว บ่นอยากกินหมูกรอบ พ่อลุยแสดงฝีมือ

          พ่อน้องเนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี เหยื่อกราดยิงโคราช เข้าครัวทำอาหารสุดฝีมือ หลังลูกชายบอกอยากกินหมูกรอบ

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pron Amporn

          จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กราดยิงโคราช บริเวณห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก หนึ่งในผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นายจิรัฐติกาล นอบไทย หรือ เนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่ถูกยิงจนอาการน่าเป็นห่วง และต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลานาน ซึ่งตอนนี้มีอาการปลอดภัยแล้วนั้น

อ่านข่าว : โล่งใจ.. น้องเนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี เหยื่อกราดยิงโคราช ชู 2 นิ้ว อาการดีขึ้นมาก

          ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า นายจิรัฐิติกาล หรือ น้องเนย ออกจากห้องไอซียูแล้ว มีอาการดีขึ้น สามารถลุกขึ้นนั่งและพูดคุยได้ตามปกติ โดยมีการบอกกับครอบครัวว่าอยากกินหมูกรอบ ด้าน จ.ส.อ. วิษณุ นอบไทย พ่อของน้องเนย จึงเร่งทำหมูกรอบอย่างขะมักเขม้น โดยมีคุณย่าและน้องชายคอยช่วยเหลือด้วยใบหน้าร่าเริงแจ่มใส เพราะหมูกรอบนี้เป็นเมนูโปรดของน้องเนย

          จ.ส.อ. วิษณุ พ่อของน้องเนย กล่าวว่า อาการของน้องเนยดีขึ้นมาก ซึ่งเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อน อาการทรุดลง มีไข้สูง เพราะมีหนองภายในช่องท้องข้างไต บริเวณม้ามที่ถูกตัดออก แพทย์จึงต้องดูแลเรื่องการติดเชื้ออย่างใกล้ชิด แต่ตอนนี้อาการลูกชายดีขึ้นมาก ตอนแรกคิดว่าจะต้องตัดแขนทิ้งแล้ว แต่ตอนนี้รู้ว่าไม่ต้องตัด ก็รู้สึกดีใจมาก เมื่อวาน (15 พฤษภาคม) เอาคอหมูย่างไปให้ น้องเนยกินได้มากขึ้น ก่อนจะบอกว่าอยากกินหมูกรอบ จึงจัดให้ตามคำขอเต็มที่ รีบไปตลาดซื้อหมูสามชั้นมาทำหมูกรอบให้น้องเนยกิน

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชายอั๋น มังกร

          ขณะที่ นางรจนา นอบไทย อายุ 75 ปี คุณย่าของน้องเนย เปิดเผยว่า ร่างกายน้องเนยแข็งแรงขึ้นมาก กินอาหารได้ดี แต่ต้องขับถ่ายผ่านสายยาง ส่วนแขนซ้ายกำลังรอแพทย์ผ่าตัดเพื่อต่อเส้นประสาทใหม่ ซึ่งน้องเนยก็บ่นว่าอยากกลับบ้าน คิดถึงเจ้าแรมโบ้ สุนัขอายุ 3 ปี ที่ตัวเองเลี้ยงไว้ ซึ่งเจ้าแรมโบ้ก็รู้สึกคิดถึงเจ้าของมาก วัน ๆ ได้แต่นอนซึมเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนเคย

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชายอั๋น มังกร

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชายอั๋น มังกร

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชายอั๋น มังกร

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jirattikarn NT Noey

น้องเนย ฮีโร่บิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jirattikarn NT Noey

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเนย บิ๊กไบค์พลเมืองดี ออกจากไอซียูแล้ว บ่นอยากกินหมูกรอบ พ่อลุยแสดงฝีมือ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:39:35 45,974 อ่าน
TOP