x close

แฉคลิปเสียง ตร. กล่อมสาวโดนแท็กซี่ชน ให้ยอมความ หลังกั๊กคดี 6 เดือน ลั่นขี้นศาลใช้เวลานาน

          แฉคลิปเสียง ตำรวจเกลี้ยกล่อมสาวโดนรถแท็กซี่ชน 6 เดือน แต่คดีไม่คืบหน้า ตำรวจไม่ยอมเขียนสำนวนส่งฟ้อง เรียกให้มายอมความ เผยให้มารับเงิน ไม่ต้องเสียเวลาขึ้นศาล

แท็กซี่ชนคน

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2563 รายการคลินิกหมอความ ทางช่อง 3 รายงานว่า สองสามีภรรยาคู่หนึ่งได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังจากฝ่ายภรรยาถูกรถแท็กซี่ชนจนได้รับบาดเจ็บหนัก แต่คู่กรณีกลับไม่เคยมาเหลียวแล พอไปแจ้งความแล้วคดีก็ไม่คืบหน้า ซ้ำเจ้าหน้าที่ตรวจยังเกลี้ยกล่อมให้ยอมความ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นพื้นที่ สน.พญาไท โดย น.ส.ลูกนก ถูกแท็กซี่ชนขณะขี่รถจักรยานยนต์ หลังจากแท็กซี่หักเลี้ยวกลับรถกะทันหันตัดหน้า จนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 05.40 น. น.ส.ลูกนก เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 20 วัน และเวลาผ่านไปนานร่วม 6 เดือนแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

          ทางรายการได้เผยแพร่คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นเสียงของพนักงานสอบสวน ที่โทร. ไปหา ผู้เสียหาย ระบุว่าผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทางผู้บังคับบัญชาต้องการให้ตนเรียกผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุเข้ามาเจรจายอมความกัน และทางผู้เสียหายจะได้รับเงินประกันไป

แท็กซี่ชนคน

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวโน้มน้าวให้ผู้เสียหายมารับเงินประกัน เพราะถ้าหากต้องขึ้นโรงขึ้นศาลจะต้องเสียเวลานานกว่าจะได้รับเงินค่าเสียหาย

          ในกรณีนี้คนขับแท็กซี่มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 300 ต้องรับโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือโทษปรับไม่เกิน 60,000 บาท และเป็นคดีที่ยอมความไม่ได้ แต่ทางตำรวจได้ติดต่อมาหาผู้เสียหาย 3 - 4 ครั้ง เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ยอมความ และไม่ยอมเขียนสำนวนส่งฟ้องให้อัยการ

          ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สน.พญาไท นายดังกล่าว ชื่ออะไร
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการคลินิกหมอความ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปเสียง ตร. กล่อมสาวโดนแท็กซี่ชน ให้ยอมความ หลังกั๊กคดี 6 เดือน ลั่นขี้นศาลใช้เวลานาน อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:31:02 7,995 อ่าน
TOP