x close

หนุ่มคลั่ง คว้าขวานไล่ฟันคนแก่ดับ 2 ศพจมกองเลือด-หลาน 11 ขวบ เล่านาทีผวา หนีซ่อนตัว

           หนุ่มคลั่งคว้าขวานจามใส่ 2 ผู้เฒ่า ดับสยองจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน เพื่อนบ้านเข้าห้ามกลับจะถูกทำร้ายด้วย อ้างคลั่งเพราะขาดเหล้า ด้านหลาน 11 ขวบเล่านาทีระทึก ต้องวิ่งไปซ่อนเพื่อเอาตัวรอด

ฆ่าคนตาย

           วานนี้ (16 พฤษภาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี มีรายงาน เกิดเหตุฆาตกรรมผู้สูงอายุ 2 รายเสียชีวิตที่บ้านในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายประสาน ผลจันทร์ อายุ 83 ปี และ นางอ่อน ดิษฐ์เจริญ อายุ 77 ปี เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเป็นรอยเหวะทั่วร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณแผ่นหลังและศีรษะ ซึ่งนายประสานถูกฟันร่วม 13 แผล ส่วนนางอ่อนถูกฟันที่ใบหน้า 3 แผล

           จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายศุภชัย ศรัทธา อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงและหลานของผู้ตาย ชาวบ้านสามารถควบคุมตัวไว้ได้ขณะที่นายศุภชัยกำลังจะไปทำร้ายเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ก่อนโทร. แจ้งทางตำรวจ

           ทางด้าน นางสมพร ผลจันทร์ อายุ 53 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ และเป็นภรรยาของนายประสาน ยอมรับว่าตนเกือบช็อกเมื่อได้เห็นศพของสามีและแม่ที่นอนตายจมกองเลือด ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้นได้ ยอมรับว่านายศุภชัยเป็นคนชอบดื่มสุรา เมื่อเมาก็จะทำลายข้าวของ โดยก่อนเกิดเหตุนายศุภชัยได้มาขอเงินจากผู้ตายเพื่อนำไปซื้อสุรา แต่เมื่อไม่ได้เงินก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ไปเก็บตัวโวยวายอยู่ในห้องนอน นายประสานและนางอ่อนจึงเดินไปถามอาการ แต่อยู่ ๆ นายศุภชัยก็คลั่งวิ่งไปหยิบขวานจามใส่ทั้งคู่แบบไม่ยั้ง

ฆ่าคนตาย

           ขณะนั้น นายไพทูรย์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน พยายามจะเข้ามาห้ามแแต่ก็เกือบถูกอีกฝ่ายทำร้ายด้วย จึงต้องหยิบเหล็กที่ใช้แทงปาล์มออกมาป้องกันตัว จนในที่สุดก็ล็อกตัวนายศุภชัยไว้ได้

           ด้าน ดญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี หลานของผู้เสียชีวิต เล่าถึงช่วงเวลาระทึกว่า ตอนเวลา 07.30 น. ตอนอยู่ในสวนปาล์มข้างบ้าน อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงนายศุภชัยโวยวาย ทะเลาะกับผู้ตายอยู่ในห้อง ก่อนที่นายศุภชัยจะหยิบขวานที่วางอยู่แถวหน้าบ้านมาอาละวาดฟันใส่ทั้งคู่แบบไม่ยั้ง ตนจึงรีบหนีเข้าไปซ่อนอยู่ในโรงรถ 

           จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศุภชัยอ้างว่าเครียดเพราะไม่ได้ดื่มสุรามานาน และมีอาการหวาดระแวง ต้องกินยาเป็นประจำ เมื่อเห็นผู้ตายทั้ง 2 เข้ามาในห้องจึงระแวงกลัวจะมีคนมาทำร้าย จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายศุภชัยส่งดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่ง คว้าขวานไล่ฟันคนแก่ดับ 2 ศพจมกองเลือด-หลาน 11 ขวบ เล่านาทีผวา หนีซ่อนตัว อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:09:50 7,147 อ่าน
TOP