x close

โผล่อีก ! ครูข่มขืนนักเรียน ที่บุรีรัมย์ แชตคุยหื่นเด็ก ป.6 - โต้แค่ลูบคลำเฉย ๆ

 
           แชตโผล่ ครู จ.บุรีรัมย์ คุยชู้สาวกับเด็ก ป.6 วัย 12 ปี แม่เผยลูกรับถูกครูข่มขืนจริง เจ้าตัวชิงลาออก ก่อนเข้ามอบตัว รับอนาจารแต่ไม่ได้ข่มขืน

           วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้เผยแชตลับคุยกันทางเฟซบุ๊ก อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันแบบชู้สาว ระหว่างนักเรียนหญิงชั้น ป.6 วัย 12 ปี กับครูอัตราจ้างคนหนึ่งในพื้นที่ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ โดยมีการย้ำให้เด็กลบข้อความเพื่อทำลายหลักฐาน ขู่ว่าถ้าไม่ลบจะตัดสัมพันธ์ โดยมีการพูดถึงข่าวครูข่มขืนนักเรียน ที่ จ.มุกดาหาร เพราะเกรงว่าจะถูกไล่ออกเช่นกัน

           ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามแม่ของเด็ก เผยว่า ลูกสาวคนโต วัย 18 ปี บังเอิญไปเห็นแชตดังกล่าวในมือถือน้องสาว จึงแชตมาบอกตน ทำให้ตนสอบถามไปที่ลูกสาวว่าเกิดอะไรขึ้น จนลูกรับว่าถูกครูข่มขืนจริงที่โรงเรียนหลายครั้ง ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของลูกสาว แต่จากการประเมินแล้วเชื่อว่าลูกสาวถูกกระทำจริง

           ทั้งนี้ ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา ครูหนุ่มคนนี้ได้เรียกนักเรียนไปรดน้ำต้นไม้ในโรงเรียนเป็นประจำ โดยจะเลือกแต่นักเรียนหญิงไป ที่ผ่านมาได้มีเสียงชาวบ้านลือกันถึงพฤติกรรมของครูคนนี้ แต่ไม่มีใครคิดว่าจะก่อเหตุในลักษณะนี้เพราะเป็นถึงครู หลังจากชาวบ้านรู้เรื่องระแคะระคาย ครูหนุ่มได้ชิงลาออกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

           ล่าสุด มีรายงานว่า นายนิกร อายุ 39 ปี ครูคนดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ้านด่าน ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืนนักเรียนหญิง แต่ยอมรับว่ากอด จูบ ลูบคลำหน้าอก และอวัยวะเพศ ทำเพียง 2 ครั้ง ในห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนช่วงปิดเทอม ขอโทษทุกคนเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ได้แก่ อนาจารและพรากผู้เยาว์

ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์ออนไลน์, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน อินดี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก ! ครูข่มขืนนักเรียน ที่บุรีรัมย์ แชตคุยหื่นเด็ก ป.6 - โต้แค่ลูบคลำเฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 09:59:14 74,664 อ่าน
TOP