x close

แม่น้องชมพู่ โพสต์อาลัยลูกสาว หลังผลชันสูตรนิติเวชออก ลั่น หนูจะไม่ตายฟรี

          แม่น้องชมพู่ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยถึงลูกสาว หลังแพทย์เผยผลชันสูตรพบร่องรอยการถูกทำร้าย และอวัยวะเพศฉีกขาด ลั่น หนูจะไม่ตายฟรี

คดีฆ่าน้องชมพู่

          จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายตัวออกจากบ้านไปประมาณ 3 วัน ก่อนพบเป็นศพอยู่บริเวณกลางป่าบนยอดเขาภูเหล็กไฟ ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งผลชันสูตรทั้ง 2 ครั้ง ไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ แต่ครอบครัวของน้องชมพู่ไม่เชื่อ และให้ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย และอวัยวะเพศฉีกขาด แต่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ต้องใช้เวลาอีก 30 วันนั้น


          ล่าสุด (18 พฤษภาคม 2563) คุณแม่ของน้องชมพู่ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "หนูจะไม่ตายฟรีลูก" อีกทั้งยังโพสต์ภาพของลูกสาว พร้อมเขียนข้อความเชิงก่นด่าคนร้ายที่ทำเรื่องนี้ว่า "ไร้เดียงสาน่ารักขนาดนี้ แกทำได้ยังไงไอ้...นรก"

          นอกจากนี้ แม่น้องชมพู่ยังเขียนข้อความอาลัยถึงลูกสาวด้วยว่า "ทำไมสิ่งที่แม่กลัวมาตลอดต้องมาเกิดกับลูกแม่ด้วย ชมพู่แม่สงสารลูกเหลือเกิน" ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และขอให้จับคนร้ายมาลงโทษได้ในเร็ววัน

คดีฆ่าน้องชมพู่

คดีฆ่าน้องชมพู่

คดีฆ่าน้องชมพู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ โพสต์อาลัยลูกสาว หลังผลชันสูตรนิติเวชออก ลั่น หนูจะไม่ตายฟรี อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:07:46 14,507 อ่าน
TOP