x close

ชาวบ้านหลงป่า 6 วัน เชื่อถูกบังตา ฝันเห็นชาย 3 คน รั้งไม่ให้พ้นป่า-เหมือนหลุดไปอีกที่

          ชาวบ้าน หลงป่า 6 วัน จ.พิษณุโลก เผยฝันน่ากลัว เจอผู้ชาย 3 คน ยืนคุมอยู่ 4 ทิศ รั้งไม่ให้ออกจากป่า เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์บังตา


          จากกรณีชาวบ้านป่ามะกรูด ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก 4 คน หลงป่า ขณะเข้าไปหาเห็ดและของป่าบนเทือกเขาลำพาด หรือเทือกเขาจอมปลวก ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าหน้าที่ได้นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นตามหาและพบตัวเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม นั้น

อ่านข่าว : คนรอดจากหลงป่า 6 วัน เตรียมแก้บน เผยบนเจ้าป่าเจ้าเขาไม่นาน ได้ยินเสียง ฮ.

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางแดง ชัยชนะ อายุ 43 ปี หนึ่งในผู้หลงป่า กล่าวว่า เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่หลับสนิท เพราะตลอดช่วงที่อยู่ในป่านั้นเต็มไปด้วยความหวาดกลัวสัตว์ร้ายในป่า ทั้งเสียงช้าง ทั้งร่องรอยของกระทิง ส่วนการเอาตัวรอดในป่า พวกตนอาศัยกินผลไม้ ดูต้นที่มีร่องรอยของสัตว์มากิน จึงเชื่อว่าปลอดภัยและกินได้




           ส่วนเรื่องอาถรรพ์ในป่า ตนเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บังตา เพราะปกติไม่เคยหลงทาง แต่ครั้งนี้ทำไมไม่รู้ทิศ บางครั้งได้ยินเสียงคนเดิน เสียงหมาเห่า ตนก็พยายามร้องเรียก และได้ยินเสียงอีกฝ่ายรับกลับมา แต่จู่ ๆ เสียงก็หายไปเหมือนไกลไปเรื่อย ๆ เหมือนมีอะไรบังไว้ไม่ให้เห็น มีบางคืนเห็นแสงไฟ พวกตนพยายามร้องเรียกแต่ไม่มีคนขานรับ

           ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ตนฝันว่ามีผู้ชาย 3 คน เดินเข้ามาหา แต่ไม่ได้พูดอะไร สอดคล้องกับที่ลูกสาวไปดูดวงมาแล้วบอกว่า มีผู้ชายคุมอยู่ 4 ทิศ กระทั่งวันที่ 17 พฤษภาคม ตนต้องบนบานว่า หากออกไปได้จะนำหัวหมูและเหล้ามาแก้บน จึงมีเจ้าหน้าที่มาเจอ โดยคืนวันที่ 17 พฤษภาคม ก่อนออกมาจากป่าช่วงใกล้รุ่ง ตนฝันเห็นผู้ชาย 1 คน มารั้งตนเอาไว้ไม่ให้ออกจากป่า บอกว่าไม่ให้ไป ลงทุนมาเยอะแล้ว แล้วตนก็สะดุ้งตื่นพอดีและไม่กล้านอนต่อกลัวหลับไม่ตื่น


           นายวิโรจน์ ชัยชนะ อายุ 45 ปี ผู้หลงป่าอีกคน กล่าวว่า วันที่ 17 พฤษภาคม ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาพบพวกตน ตนเดินมาเห็นต้นไม้ใหญ่ 3 ต้น จู่ ๆ ก็มีอาการอ่อนเพลีย จิตใจโรยรา เหมือนมีบางอย่างรั้งตนไว้ไม่ให้เดินต่อ จนตนต้องนอนอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นชั่วโมง แต่พอเจ้าหน้าที่มาพบ ตนก็สามารถลุกขึ้นได้ทันที มีแรงขึ้นมาอย่างปาฏิหาริย์ ตอนแรกคิดว่าจะไม่รอดออกมาจากป่าแล้ว เพราะร่างกายอ่อนล้า หมดเรี่ยวแรง

           เหตุการณ์ประหลาดต่าง ๆ เชื่อว่าเป็นเพราะมีบางสิ่งบังตา โดยเฉพาะช่วงที่มุดโพรงต้นไม้ ซึ่งนางแดงบอกว่าเจอเครือเถาวัลย์ พร้อมบ่นว่าเครืออะไรนักหนา พร้อมเตะไม่ให้กีดขวาง เมื่อมุดออกมาได้ เงยหน้าอีกทีเหมือนหลุดไปอีกป่า เจอต้นไม้ใหญ่ ป่าไผ่เขียวชอุ่ม ซึ่งตนไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต ตั้งใจว่าออกจากโรงพยาบาลจะไปบวชตามที่มีการบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาไว้

           ขณะที่ เด็กชายปัญญา อายุ 13 ปี ที่หลงป่ากับญาติ ๆ บอกว่า หากออกมาได้จะใส่ชุดขาวเข้าวัด 14 วัน วันถัดมาก็ได้ยินเสียงเฮลิคอปเตอร์ทหาร นาทีนั้นดีใจจนน้ำตาไหล เมื่อเจ้าหน้าที่บอกให้ถอดเสื้อ ตนก็ถอดและแกว่งให้เจ้าหน้าที่เห็น โดยตอนนี้กลัวการเดินป่ามาก ไม่กล้ากลับไปอีกแล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านหลงป่า 6 วัน เชื่อถูกบังตา ฝันเห็นชาย 3 คน รั้งไม่ให้พ้นป่า-เหมือนหลุดไปอีกที่ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:50:28 6,497 อ่าน
TOP