x close

ยายแทง รปภ. ดับ เครียดถูกขัง สามีกลุ้ม หวังขายรถเก่า แต่ยังไม่พอประกันตัวอีกเยอะ

           ป้าแทง รปภ. ดับ เครียดถูกขัง ป่วยเข้าโรงพยาบาล สามีกลุ้มหวังขายรถหาเงินประกันตัวแต่ยังไม่พอ หลาน 9 ขวบ ร้องหายายทั้งคืน

ข่าวยายแทง รปภ.
           จากกรณี นายสถาพร อายุ 37 ปี หนุ่ม รปภ. ทะเลาะชกต่อยกับสามี-ภรรยาและลูกสาว ซึ่งมีอาชีพวินมอเตอร์ไซค์ บริเวณทางเข้าลานจอดรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนที่ รปภ. จะถูกหนึ่งในคู่กรณีคือ นางพะเยา อายุ 66 ปี ใช้มีดแทงเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าว : ยาย วัย 66 โต้เดือด รปภ. ชักมีดแทงอกดับคาที่ - ลูกสาวชี้แม่ถูกทำร้ายก่อน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายทัน อายุ 73 ปี สามีของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาที่ สภ.บางแก้ว เพื่อมาเยี่ยมภรรยาแต่ไม่พบตัว เนื่องจากภรรยา ปวดศีรษะ และปวดตามร่างกาย ทำให้ตำรวจต้องพาไปตรวจที่โรงพยาบาล เบื้องต้นไม่มีอาการอะไรร้ายแรง จึงให้ยาและพากลับมาควบคุมที่โรงพักตามเดิม

ข่าวยายแทง รปภ.
ภาพจาก สปริงนิวส์

           นายทัน เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ครอบครัวเกิดความเครียดหนัก โดยเฉพาะเรื่องการประกันตัวภรรยา เพราะต้องใช้เงินสูงถึง 5 แสนบาท ครอบครัวมีเงินไม่เพียงพอ แม้ว่าจะมีรถกระบะเก่า ๆ หากนำไปขายคงได้เงินเพียง 5-6 หมื่นบาทเท่านั้น ซึ่งไม่พอให้ใช้ประกันตัว ขณะที่หลานสาววัย 9 ขวบ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ก็ร้องไห้เรียกหายายจ๋าทั้งคืน จนหลานเพลียหลับไป

              ขณะเพื่อนร่วมวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ต่างพากันเดินทางมาให้กำลังใจทั้งตาและยายกันจำนวนมาก เพราะเห็นว่าทั้งสองขับวินมานานและมีความขยันอดทนดิ้นรนหาเลี้ยงครอบครัวมาตลอด


ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์, Ch3ThailandNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายแทง รปภ. ดับ เครียดถูกขัง สามีกลุ้ม หวังขายรถเก่า แต่ยังไม่พอประกันตัวอีกเยอะ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 18:36:38 48,189 อ่าน
TOP