x close

แม่เศร้า เผาศพน้องชมพู่ เครียดชาวบ้านไม่พอใจ หาว่าชี้เป้าคนร้ายคือคนในหมู่บ้าน

        ครอบครัวเศร้า ทำพิธีเผาศพน้องชมพู่ แม่เด็กเปิดใจ ถูกชาวบ้านเข้าใจผิด ว่าเป็นคนชี้เป้าให้ตำรวจ กล่าวหาคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้าน ขณะที่ผู้ต้องสงสัยมาร่วมงาน 5 ใน 9 คน

ข่าวน้องชมพู่

        ความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ชาว จ.มุกดาหาร ที่หายตัวปริศนาไปจากบ้าน ก่อนพบเป็นศพเปลือยในป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านราว 5 กิโลเมตร เบื้องต้นผลชันสูตรรอบ 2 พบว่า มีร่องรอยบาดแผลที่อวัยวะเพศ ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ต้องสงสัยแล้วรวม 9 คนนั้น

        อ่านข่าว : แม่น้องชมพู่ โพสต์อาลัยลูกสาว หลังผลชันสูตรนิติเวชออก ลั่น หนูจะไม่ตายฟรี

ข่าวน้องชมพู่

        ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ครอบครัวได้ทำพิธีฌาปนกิจน้องชมพู่แล้ว โดยมีญาติ คนสนิท และเพื่อนบ้านในชุมชน เดินทางมาให้กำลังใจ พร้อมร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก พร้อมกับช่วยกันจัดทำบ้านไม้ไผ่มุงหลังคาด้วยหยวกกล้วย ประดับด้วยดอกขี้ผึ้ง และนำอาหาร ของใช้จำเป็น ขนม หรือสิ่งที่น้องชมพู่ชอบ ใส่เข้าไปในบ้านไม้ไผ่ เพื่อแห่ศพน้องชมพู่ไปยังป่าช้าของหมู่บ้าน ซึ่งระหว่างแห่พบว่าพ่อและแม่น้องชมพู่ร้องไห้ตลอดเวลา

        โดยก่อนเผา แม่น้องชมพู่ได้นำอาหารมาวางให้ลูกสาวกินตามพิธี และพูดว่า "ชมพู่เอ๊ยมากินข้าวเด้อ" จากนั้นได้มีการเปิดโลงให้ญาติ ๆ ล้างหน้าศพตามพิธีเช่นกัน ก่อนที่ทุกคนจะร้องไห้ด้วยความเสียใจ แล้วจึงทำการเผาศพ ซึ่งญาติ ๆ ตะโกนขึ้นระหว่างเผาว่า ดูตำรวจ ทหารเขามาช่วย มาบอกเขาให้หาคนร้ายได้ไว ๆ เผื่อได้วันนี้ พรุ่งนี้...

        ยายน้องชมพู่ เปิดเผยว่า หลังจากที่ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. บอกว่า ถ้าจับตัวคนร้ายไม่ได้จะไม่กลับกรุงเทพฯ ตนและครอบครัวก็สบายใจขึ้น ซึ่งตนก็มีบ่นกับพระแม่ธรณีไว้ด้วยว่าขอให้จับคนร้ายได้ไว ๆ

ข่าวน้องชมพู่

        ด้าน นางสาวิตรี และนายอนามัย แม่และพ่อน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตอนนี้มีเรื่องเครียดนอกจากเรื่องคดีความ คือมีชาวบ้านเข้าใจผิดว่าตนเป็นคนชี้เป้าผู้ต้องสงสัยในหมู่บ้าน ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ไม่ได้ปรักปรำใคร แต่ที่เจ้าหน้าที่คุมตัวคนดังกล่าวไป เพราะเป็นกลุ่มที่มีประวัติเข้าข่าย คือเคยต้องคดียาเสพติด หรือมีประวัติอาการป่วยทางจิต

        กรณีผู้ต้องสงสัยชื่อแอ๋ม พบว่าชื่อเดียวกับคนในหมู่บ้าน อาจทำให้เข้าใจผิด ซึ่งตนก็ไปขอโทษกับเจ้าตัวแล้ว เพราะวันเกิดเหตุคนชื่อแอ๋มที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก็เห็นอยู่บ้าน และยังมาช่วยตามหาลูกด้วย ส่วนนายแอ๋ม ที่เป็นผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจสอบสวนแล้วนั้น อยู่คนละหมู่บ้านกัน ตนไม่รู้จัก

        ทั้งนี้ ภายในงานเผาศพ มีผู้ต้องสงสัยจำนวน 5 ใน 9 คน มาร่วมพิธี ได้แก่ นางจุไรภรณ์, นายอ๊อด, นายเฉลิม, นายเต้ย และนายแต

        ขณะที่ผู้ต้องสงสัยที่เหลือคือ นายกาย ซึ่งเป็นอาน้องชมพู่ ไม่ได้มาร่วมพิธีเพราะติดงาน, นายแอ๋ม, นายสมคิด และนายริน


ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่

ข่าวน้องชมพู่
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เศร้า เผาศพน้องชมพู่ เครียดชาวบ้านไม่พอใจ หาว่าชี้เป้าคนร้ายคือคนในหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:08:56 32,770 อ่าน
TOP