x close

เพื่อนบ้าน แม่ปุ๊ก ขอเป็นตามกระบวนการ กรณีถูกกล่าวหา วางยา น้องอมยิ้ม น้องอิ่มบุญ

        เพื่อนบ้าน เผยกรณี แม่ปุ๊กฆ่าลูก 2 คนฮุบเงินบริจาค ชี้ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรม พร้อมเล่าเหตุการณ์ตอนที่ท้อง ยอมรับ ช็อกที่รู้ข่าวว่าเด็กชาย ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ

ข่าวแม่ปุ๊ก
ภาพจาก Noi-na Boonyanan

        จากกรณีที่เกิดคดีปริศนา เมื่อนางสาวนิษฐา หรือ แม่ปุ๊ก ถูกผู้ใช้เฟซบุ๊ก 2 รายกล่าวโจมตีว่า วางยาลูกแท้ ๆ จนเสียชีวิต เพื่อฮุบเงินบริจาค 20 ล้านบาท หลังจากที่ลูกของแม่ปุ๊กคือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ได้ป่วยและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนเด็กชายบี (นามสมมุติ) ลูกอีกคน ก็ป่วยด้วยโรคประหลาดเช่นเดียวกัน แต่แม่ปุ๊กก็แจ้งความกลับ พร้อมกับปิดเฟซบุ๊กหนี


        ล่าสุด วันที่ 22 พฤษภาคม 2563 นิวทีวี รายงานว่า เพื่อนบ้านรายหนึ่งของแม่ปุ๊ก ได้แสดงความคิดเห็นว่า ตอนนี้คดีก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมไปแล้ว ก็อยากจะขอให้ความเป็นธรรมกับคนที่อยู่ด้วย ส่วนเรื่องของลูกทั้ง 2 คน คือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และเด็กชายบี (นามสมมุติ) ตนยอมรับว่าตนเห็นน้องเข้าโรงพยาบาลบ่อย ถ้าพูดตามที่เห็นคือ แม่ปุ๊กก็ไม่ได้มีการทารุณกรรมอะไรลูก แม่ลูกรักใคร่กันดี เรื่องการบริจาคบางบ้านก็ช่วยเหลือ เพราะเห็นว่าเด็กป่วย

        สำหรับเรื่องอาการป่วยของลูกนั้น ตนทราบว่าเด็กชายบี (นามสมมุติ) ป่วย แต่ไม่ทราบว่าที่เด็กป่วยนั้น เกี่ยวเนื่องกับเรื่องของดีเอ็นเอหรือกรรมพันธุ์หรือไม่ หมอก็รักษาไม่หาย น้องกลับมาบ้านแป๊บเดียวก็ต้องไปโรงพยาบาลอีกแล้ว ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่โรงพยาบาลมากกว่า ส่วนโรคที่เป็นนั้น หมอไม่สามารถระบุได้ ทราบแต่ว่าเด็กไม่สามารถโดนแดดหรือเหงื่อออกได้

        ในฐานะเพื่อนบ้าน ตนไม่รู้ว่าใครทำอะไรบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของทางการแพทย์ ขึ้นอยู่กับการชี้ชัดของหมอ ส่วนเรื่องการรับบริจาค ตนถือเป็นเรื่องปกติ หากเจ็บป่วย เป็นเรื่องของครอบครัวเขา

        นอกจากนี้ เพื่อนบ้านยังตอบเรื่องเด็กทั้ง 2 คนเป็นลูกของแม่ปุ๊กจริงหรือไม่ว่า ตนเห็นเขาท้องเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ลูกคนแรก แต่ไม่เห็นตัวสามีของแม่ปุ๊ก เห็นแต่แฟนเฉย ๆ อย่างไรก็ดี ตนเชื่อว่าเด็กเป็นลูกแม่ปุ๊ก แต่ตนก็ไม่ขอฟันธงว่าแม่ปุ๊กวางยาลูกจริงหรือไม่ ขอให้เป็นไปตามพยานหลักฐานจะดีกว่า ส่วนตอนที่ตำรวจมาจับกุมตัว เพื่อนบ้านก็ตกใจ และตกใจเข้าไปใหญ่ ตอนที่รู้ว่าเด็กชายบี (นามสมมุติ) ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก นิวทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน แม่ปุ๊ก ขอเป็นตามกระบวนการ กรณีถูกกล่าวหา วางยา น้องอมยิ้ม น้องอิ่มบุญ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:03:51 22,868 อ่าน
TOP