x close

คนที่เคยช่วย แม่ปุ๊ก ช็อกหนัก หลังรู้ข่าวโดนจับ พบเคยช่วยเหลือ น้องอมยิ้ม

          คนที่เคยช่วยเหลือแม่ปุ๊ก ช็อกสุด ๆ กับข่าว หลังรู้แม่ปุ๊กถูกจับ พร้อมสาปส่งชดใช้กรรมอย่างสาสม โดยในตอนนั้นมีการอ้างว่า ลูกป่วยเป็นโรคเรนินโรม่าห์


          จากกรณีเกิดเหตุ แม่ปุ๊ก คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกจับกุมตัวพร้อมกับข้อสงสัยที่ว่า วางยาฆ่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เพื่อหวังฮุบเงินบริจาคประมาณ 20 ล้านบาท ส่วนเด็กชายบี (นามสมมุติ) ลูกอีกคนที่ยังมีชีวิต ก็อาเจียนเป็นเลือดออกมา ผลตรวจสุขภาพมีความผิดปกติที่กระเพาะอาหารและลำไส้เป็นสีดำ คล้ายกับถูกวางยานั้น

อ่านข่าว : แม่ปุ๊ก ถูกสงสัย ฮุบเงินบริจาค 20 ล้าน หลังลูก 2 คน ป่วย

          ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 กระปุกดอทคอม รายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) คุณแม่รายหนึ่งที่เคยให้ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว เจาะเลือดให้น้องอมยิ้ม ต่างช็อกกับเหตุการณ์นี้ พร้อมโพสต์ข้อความประณามการกระทำของแม่ปุ๊ก ตอนแรกเพียงบอกว่าไม่น่าเลย และมีการแชร์ข่าวแม่ปุ๊กจนแน่ใจว่าเรื่องที่แม่ปุ๊กวางยาลูกน่าจะเป็นเรื่องจริง และขอให้ชดใช้กรรมอย่างสาสม

          ในขณะเดียวกัน คนที่เคยยื่นมือช่วยเหลือแม่ปุ๊ก ต่างก็รู้สึกช็อกและสะเทือนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน หลายคนเคยบริจาคเงินช่วย ติดตามบนเพจ ก่อนจะมารู้ว่าสิ่งที่เห็นไม่ได้เป็นอย่างที่คิด และแสดงออกว่าผิดหวังกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

ภาพข่าวแม่ปุ๊ก

          ทั้งนี้ เมื่อย้อนโพสต์ของแม่ปุ๊ก พบว่า มีการเล่าเรื่องราวอาการป่วยของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ผู้ตาย ว่า ลูกสาวป่วยเป็นโรคเรนินโนม่าห์ ซึ่งทางนางเอก็ได้ให้ลูกเจาะเลือดช่วยเหลือเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) และเมื่อเปรียบเทียบค่าเรนินของผลเลือดเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) กับ ด.ญ.บี พบว่า ค่าเรนินของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)สูงกว่ามาก

          นอกจากนี้ในโพสต์ดังกล่าว แม่ปุ๊ก ยังบอกอีกว่า โรคที่เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เป็น ไม่ค่อยพบในต่างประเทศ ซึ่งหมอก็เตรียมหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

          อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ)ก็เสียชีวิตช่วงปลายปี 2562 พร้อมกับข้อสงสัยในปัจจุบันว่าเป็นการวางยาฆ่าลูกหรือไม่

ภาพข่าวแม่ปุ๊ก

ภาพข่าวแม่ปุ๊ก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนที่เคยช่วย แม่ปุ๊ก ช็อกหนัก หลังรู้ข่าวโดนจับ พบเคยช่วยเหลือ น้องอมยิ้ม อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:36:34 11,736 อ่าน
TOP