x close

แฉแม่ปุ๊ก เคยเรียนเภสัช ทำให้ยิ่งดูน่าเชื่อถือ - อ้างไม่รู้ว่าท้อง คบพ่อเด็กแค่ 3 วัน

          แฉแม่ปุ๊ก เคยเรียนเภสัช ทำให้ยิ่งดูน่าเชื่อถือ คบพ่อลูกชายได้แค่ 3 วัน ก่อนเลิกกัน มารู้ตัวว่าท้องตอน 9 เดือน เบื้องต้นปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า รับแค่ข้อหาฉ้อโกง พบมีเงินบริจาคหมุนเวียน 4 บัญชี มูลค่าเกือบ 20 ล้านบาท

แม่ปุ๊ก

          จากกรณีข่าวสะเทือนใจ แม่ปุ๊ก คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ถูกตั้งข้อสงสัยในพฤติกรรมว่าวางยาลูกตัวเองหรือไม่ และลูก ๆ ทั้ง 2 คนนั้น เป็นลูกที่แท้จริงหรือเปล่า เบื้องต้นบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี ได้รับตัว เด็กชายบี (นามสมมุติ) ไปดูแลแล้ว ส่วนแม่ปุ๊กนั้น ถูกฝากขังอยู่ที่เรือนจำคลองเปรม และคัดค้านการประกันตัว พบให้ข้อมูลเท็จ พาลูกไปหาหมอ บอกว่าลูกแพ้ปลาหมึก แต่ตรวจพบทางเดินอาหารอักเสบรุนแรง

อ่านข่าว : ฝากขังแม่ปุ๊ก - ค้านประกันตัว ข้อหาฉ้อโกง-ทำร้ายลูก ด้าน พม. รับลูกชายไปดูแลแล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 เดลินิวส์ เบื้องต้น น.ส.นิษฐา หรือ แม่ปุ๊ก ยังปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า ขอรับแค่ข้อหาฉ้อโกง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามความเป็นมาเกี่ยวกับพ่อของเด็กชายบี (นามสมมุติ) แต่แม่ปุ๊กไม่สามารถยืนยันตัวตนได้มากนัก พร้อมอ้างว่าไปเที่ยวสถานบันเทิงจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งในช่วงเวลาเพียง 3 วัน ก่อนจะเลิกกัน โดยที่แม่ปุ๊กไม่ทราบด้วยว่าตั้งครรภ์ เพราะประจำเดือนมาปกติ กว่าจะรู้ตัวว่าตั้งครรภ์เด็กชายบี (นามสมมุติ) อายุครรภ์ก็ได้ 9 เดือนแล้ว และตอนตั้งครรภ์ ท้องก็ไมได้โตจนผิดปกติ จึงไม่มีการฝากครรภ์

          ส่วนพยานใกล้ชิดของแม่ปุ๊ก ระบุว่า ก่อนจะพบเด็กชายบี (นามสมมุติ) ก็ไม่เคยเห็นแม่ปุ๊กตั้งครรภ์มาก่อน มารู้ก็ตอนที่พาเด็กชายบี (นามสมมุติ) มาบ้านแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่าคำกล่าวอ้างนั้นยังไม่สมเหตุสมผล และหากผลดีเอ็นเอออกมาพบว่าแม่ปุ๊กไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงของเด็กชายบี (นามสมมุติ) น้ำหนักในคดีทำร้ายเด็กจะมีเพิ่มมากขึ้นไปด้วย

          รายงานข่าวระบุว่า กรณีที่แม่ปุ๊กมักอ้างว่าตัวเองเป็นเภสัชกรนั้นไม่เป็นความจริง แต่พบว่าแม่ปุ๊กเคยเรียนเภสัชมา 3 ปี แต่เรียนไม่จบหลักสูตร ในส่วนของบัญชีที่เปิดรับบริจาคนั้นพบว่ามี 4 บัญชี โดย 3 บัญชี เป็นชื่อของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ลูกบุญธรรมของแม่ปุ๊กที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ส่วนอีก 1 บัญชี เปิดในชื่อของแม่ปุ๊ก ทั้งนี้ ทั้ง 4 บัญชีดังกล่าวพบว่ามียอดบริจาคกว่า 10 ล้านบาท และมีเงินหมุนเวียนในบัญชีมากถึงเกือบ 20 ล้านบาท

          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทราบว่า 3 บัญชี เป็นชื่อแม่แท้ ๆ ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) จึงตรวจสอบไปยังแม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ทราบว่า ก่อนที่เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) จะเสียชีวิต แม่ปุ๊กได้ขอให้ช่วยเปิดบัญชีธนาคารให้ อ้างว่าจะนำไปใช้เป็นหลักฐานทำประกันให้เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) จึงหลงเชื่อเปิดบัญชีให้ไป ไม่ทราบว่าจะนำไปใช้ในการสร้างความน่าเชื่อถือหลอกรับบริจาคเงินและใช้หลอกขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งการเปิดบัญชีดังกล่าวนี้ยังส่งผลให้แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ถูกแจ้งจับฐานฉ้อโกงด้วยในตอนแรก

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแม่ปุ๊ก เคยเรียนเภสัช ทำให้ยิ่งดูน่าเชื่อถือ - อ้างไม่รู้ว่าท้อง คบพ่อเด็กแค่ 3 วัน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 14:49:06 48,180 อ่าน
TOP