x close

ประยุทธ์ ฮึ่ม สั่งล่าตัว ขบวนการหักหัวคิวที่กักตัวของรัฐ ลั่นไม่ปล่อยไว้แน่ !

          พล.อ. ประยุทธ์ สั่งตรวจสอบ ขบวนการหักหัวคิว ดีลโรงแรมพัทยาให้เป็นที่กักตัวของรัฐ ลั่นถ้าผิดจริงเจอเอาผิดแน่ ชี้ไม่ควรฉวยโอกาสตอนประชาชนเดือดร้อน


          จากกรณีข่าวกลุ่มตัวแทนองค์กรภาคธุรกิจท่องเที่ยว ออกมาเปิดเผยว่าทีมงานกลุ่มคนปริศนา ที่ไม่ทราบว่าอยู่สังกัดหรือหน่วยงานใด จัดแจงติดต่อโรงแรมต่าง ๆ ในพัทยา เพื่อให้ใช้เป็นสถานที่กักตัวของรัฐ หรือ State Quarantine โดยขอส่วนแบ่งเป็นข้อแลกเปลี่ยน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : เปิดโปงขบวนการหักหัวคิว ดีลโรงแรมพัทยา ให้เป็นที่กักตัวของรัฐ แต่ขอแบ่ง 40% !!



พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 กรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยให้มีการกระทำดังกล่าวอย่างเด็ดขาด และจะใช้กฎหมายลงโทษอย่างเข้มงวด หากพบมีผู้กระทำผิด หรือแอบอ้าง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนกำลังประสบกับปัญหาผลกระทบจากโควิด 19 ไม่ควรที่จะมีผู้ใดมาใช้ความเดือดร้อนของประชาชนเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ไม่ว่าจะในลักษณะใดก็ตาม

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก
กรุงเทพธุรกิจ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ ฮึ่ม สั่งล่าตัว ขบวนการหักหัวคิวที่กักตัวของรัฐ ลั่นไม่ปล่อยไว้แน่ ! โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 23:42:54 5,171 อ่าน
TOP