x close

หลุดแชตลับ อ้าง แม่ปุ๊ก ยอมรับชัด ๆ น้องอมยิ้ม - อิ่มบุญ ไม่ใช่ลูก พบบัญชีหมุนเวียน 20 ล้าน

        หญิงสาวแฉ จุดเริ่มต้นความสงสัย แม่ปุ๊ก วางยาลูก มาจากงานศพน้องสาว แม่ไม่รู้ชื่อ รู้วันเกิดลูก แถมยิ่งขุดคุ้ยยิ่งเจอพิรุธ ทั้งเปลี่ยนชื่อ 6 ครั้ง และเงินหมุนเวียนในบัญชี 20 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยแชตลับ แม่ปุ๊กบอกเอง ลูกชายไม่ได้เป็นลูกแท้ ๆ

คดีแม่ปุ๊ก

        จากกรณีที่เกิดเรื่องราวสะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมตัวแม่ปุ๊ก ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ และอาจจะนำไปสู่การสืบสวนคดีที่เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เสียชีวิต รวมถึงเด็กชายบี (นามสมมุติ) ที่ป่วยในลักษณะเดียวกัน ว่าเป็นฝีมือของแม่ปุ๊กหรือไม่ โดยภายหลังเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ได้เข้ามาดูแลเด็กชายบี (นามสมมุติ) ต่อแล้ว

        สามารถอ่านไทม์ไลน์เรื่องราวของแม่ปุ๊กทั้งหมดได้ที่นี่ คดี แม่ปุ๊ก สรุปไทม์ไลน์ ตั้งแต่ต้นจนจบ จากวันที่ลูกอาเจียนเป็นเลือด ถึงวันความแตก

คดีแม่ปุ๊ก
นางสาวเบญจวรรณ เรือนทอง

        ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวเบญจวรรณ เรือนทอง ผู้ที่เคยถูกแม่ปุ๊กแจ้งความหมิ่นประมาท หลังจากที่ตั้งข้อสงสัยว่า แม่ปุ๊กวางยาเด็กหรือไม่ เผยว่า ตนรู้จักแม่ปุ๊กผ่านทางโลกออนไลน์ พอรู้ว่าลูกแม่ปุ๊กป่วยด้วยโรคประหลาด ก็ติดตามและบริจาคเงินช่วยเหลือมาโดยตลอด ครั้งละ 300-500 บาท และซื้อของที่แม่ปุ๊กขาย

        เมื่อเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เสียชีวิตในเดือนสิงหาคม 2562 ก็ไปร่วมงานศพที่วัด สังเกตได้ว่าที่รูปหน้าศพเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ไม่มีชื่อจริง วันเดือนปีเกิด วันมรณะ จึงแปลกใจ ทำไมแม่ไม่รู้ชื่อจริงลูก แต่ก็ไม่กล้าถามเพราะเกรงใจ เห็นเป็นงานศพลูกที่เพิ่งเสียชีวิต

คดีแม่ปุ๊ก

        ต่อมาเมื่อแม่ปุ๊กโพสต์ว่า เด็กชายบี (นามสมมุติ) ลูกอีกคน ป่วยเป็นโรคเดียวกับพี่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็บอกว่าโรคนี้เกิดขึ้นได้ยากมาก หนึ่งในล้าน ตนจึงเริ่มแปลกใจ ประจวบกับแม่ปุ๊กไม่ยอมส่งของให้ลูกค้า หลังจากนั้น ตนก็โพสต์เรื่องราวในเฟซบุ๊กโดยที่ไม่ได้ระบุชื่อว่า มีแม่วางยาลูก แล้วแม่ปุ๊กก็มาแจ้งความตน

        ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ที่ตนสงสัยอีกก็คือ เช่น ตอนน้องป่วยเข้าโรงพยาบาล แม่ไม่ห่วงลูก แต่กลับถ่ายรูปลูกเก็บเอาไว้ เหมือนต้องการมาโพสต์หวังเงินบริจาค รวมถึงการปฏิเสธข้อเสนอผู้ใจบุญที่ให้นำตัวเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ไปรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, การเปลี่ยนชื่อและนามสกุลหลายครั้ง และเปิด-ปิดเฟซบุ๊กอย่างผิดสังเกต

สำหรับชื่อของแม่ปุ๊กที่ใช้นั้น พบว่ามีการเปลี่ยนชื่อรวมทั้งหมด 6 ครั้ง ได้แก่

        1. นิษฐา วัฒนกุลทิตย์

        2. นิษฐา จิตรำลึก

        3. ภัทธานิษฐ์ จิตรำลึก

        4. ภัทธานิษฐ์ รักษ์กุลเจตน์

        5. ณัฐติวรรณ จิตรำลึก

        6. นิษฐา วงวาล (ชื่อปัจจุบัน)


        นอกจากนี้เมื่อตำรวจกองปราบปรามตรวจสอบบัญชีช่วยเหลือเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) พบว่ามีเงินบริจาคไหลเข้า 10 ล้านบาท และมีเงินหมุนเวียน 20 ล้านบาท

        กระทั่งตนได้ข้อมูลมาว่า เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เป็นแค่ลูกบุญธรรม แม่ตัวจริงชื่อ นางเอม เป็นเจ้าของบัญชีที่แม่ปุ๊กใช้รับเงิน โดยแม่เอมมีลูก 3 คน ให้คนอื่นเลี้ยงให้หมด คนแรก แม่ปุ๊กเป็นคนเลี้ยง คนที่สอง ให้คนที่ จ.ชลบุรี เลี้ยง คนที่สาม ยายเป็นคนดู ส่วนเด็กชายบี (นามสมมุติ) ตนไม่แน่ใจว่าเป็นลูกจริง ๆ หรือไม่ เพราะไม่มีข้อมูลฝากครรภ์และคลอดที่ไหน

        ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก ตามล่า V.2 ได้แฉแชตลับระหว่างแม่ปุ๊กกับนางเอม มีรายละเอียดคร่าว ๆ ว่า เตรียมงานศพให้เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรติดค้าง และก็มีการเปิดเผยด้วยว่า เด็กชายบี (นามสมมุติ) ลูกอีกคน ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ว่า "หลานชายพี่เอง ลูกน้องชายพี่ เลี้ยงคู่มากันมา เลี้ยงเหมือนกันนี่ล่ะ เอาแต่ลูกคนอื่นมาเลี้ยง"

คดีแม่ปุ๊ก

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดแชตลับ อ้าง แม่ปุ๊ก ยอมรับชัด ๆ น้องอมยิ้ม - อิ่มบุญ ไม่ใช่ลูก พบบัญชีหมุนเวียน 20 ล้าน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:00:34 40,686 อ่าน
TOP