x close

เปิดปากสะใภ้ ปมพ่อฆ่าลูกหึงสะใภ้ รับมีสัมพันธ์พ่อผัวแต่ไม่เต็มใจ ขอให้หยุดแต่ไม่ยอม

          เปิดปากสะใภ้ เหตุพ่อฆ่าลูกชายหมกสวนยาง ยอมรับมีสัมพันธ์กับพ่อผัว โดยเธอไม่เต็มใจ ขอร้องตลอดว่าให้หยุด แต่ไม่ยอมและหึงหวง หลุดปากจะฆ่าลูกเอง

ข่าวพ่อฆ่าลูก
        จากกรณีสะเทือนใจ นายอรุณ อายุ 41 ปี ฆ่านายชาญชัย อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ยัดกระสอบฝังดินในป่าสวนยาง จ.สงขลา โดยมีเหตุมาจากปัญหาเรื่องชู้สาว เพราะชอบและหึงหวงผู้หญิงคนเดียวกัน นั่นคือ นางสาวกุ้ง ซึ่งเป็นภรรยาของลูกชาย และเป็นลูกสะใภ้ของผู้ก่อเหตุ

อ่านเพิ่มเติม : สลดหนักสัมพันธ์รักในบ้าน พ่อผัวข่มขืนลูกสะใภ้ ลูกชายจับได้สุดแค้น แย่งมีดจนโดนฆ่า

        เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวกุ้ง ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพ่อของสามีหลายครั้ง โดยที่ตนไม่ได้ยินยอมเต็มใจ แต่โดนพ่อสามีบังคับ และสามีไม่รู้ ตนพยายามจะเตือนพ่อสามีตลอด และขอให้เขาหยุด แต่เขาไม่ยอมและหึงหวง เคยพูดว่าจะฆ่าลูกชายเอง แต่ไม่คาดคิดว่าเขาจะลงมือทำจริง ๆ

ข่าวพ่อฆ่าลูก
        นางสาวกุ้ง กล่าวว่า พ่อสามีหึงหวงตน ตนอยากพอเต็มที แต่พ่อสามีไม่ยอมจบ อยากจะครอบครองตนให้ได้ ทั้ง ๆ ที่ตนพยายามพูดหลายครั้งว่าจะหยุดแล้ว ขอพอแค่นี้ แต่เขาไม่ยอมจบ โดยที่ผ่านมา ตนไม่เคยบอกเรื่องความสัมพันธ์กับพ่อสามีให้สามีทราบ เพราะกลัวว่าจะมีเรื่องกัน

        ภายหลังจากเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวนายอรุณ ในตอนแรกเจ้าตัวให้การปฏิเสธ ก่อนจะยอมรับสารภาพในที่สุด โดยเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนมีการใช้ยาเสพติด ก่อนจะไปกรีดยางกับลูกชาย ระหว่างนั้นได้ทะเลาะกัน เห็นลูกชายจะเอามีดแทงตน จึงแย่งมีดมาแล้วปาดเข้าที่คอลูกชายจนเสียชีวิต จากนั้นจึงเอากระสอบคลุมศพไว้ เอามีดไปทิ้งป่า และรีบกลับบ้านไปเอาจอบมาขุดหลุมฝังศพของลูกชาย 

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากสะใภ้ ปมพ่อฆ่าลูกหึงสะใภ้ รับมีสัมพันธ์พ่อผัวแต่ไม่เต็มใจ ขอให้หยุดแต่ไม่ยอม อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 10:13:53 94,565 อ่าน
TOP