x close

อึ้ง ! พ่อฆ่าลูกฝังดิน ข่มขืนเมียลูกทุกคน หลานยังไม่เว้น ลูกอีกคนผวาเกือบถูกฆ่าปิดปาก

          เมียเก่าแฉ ผัวฆ่าลูกชายฝังดิน หวังเอาสะใภ้ เผยไม่ใช่ครั้งแรก เพราะเคยพยายามข่มขืนแฟนเก่าลูกมาแล้วคนหนึ่ง รวมถึงหลานแท้ ๆ ตัวเอง อึ้งลูกชายอีกคนเกือบถูกลวงไปฆ่าปิดปาก

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้
นายอรุณ ผู้ต้องหา (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

          เมื่อวานนี้ (25 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้า คดีพ่อฆ่าลูก ที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา เนื่องจากพ่อสามีต้องการลูกสะใภ้มาเป็นของตัวเอง หลังเห็นภาพขณะให้นมหลานแล้วมีอารมณ์ จึงลงมือข่มขืน กินระยะเวลาร่วม 7 เดือน ก่อนตัดสินใจก่อเหตุฆ่าลูกชายแท้ ๆ จับศพยัดกระสอบฝังดิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ จุดเริ่มต้นพ่อฆ่าลูกหึงสะใภ้ จวบจนลูกตาย ก็ไม่มีใครไปแจ้งความ

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้

          โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม ได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมควบคุมตัวนายอรุณ ปลอดแก่นทอง ผู้ก่อเหตุ ฝากขังผลัดแรกที่ศาล จ.สงขลา และคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

          ขณะที่ นางวันวิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ และเป็นแม่ของนายชาญชัย อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก เพราะอดีตสามีเคยพยายามข่มขืนหลานแท้ ๆ ตัวเองมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ และก็เคยพยายามข่มขืนแฟนคนเก่าของลูก แต่ก็ไม่สำเร็จเช่นกัน จนแฟนเก่าลูกหนีไปและไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้
อดีตภรรยาผู้ต้องหา/แม่ผู้เสียชีวิต (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

          ทั้งนี้ เชื่อว่าสะใภ้ที่ต้องทนอยู่หลังถูกกระทำก็น่าจะเพราะหลานอายุ 9 เดือน ซึ่งช่วงที่ลูกชายหายตัวไป นายอรุณทำทีโทร. มาถามว่าลูกมาหาหรือไม่ เมื่อตนบอกว่าไม่ เจ้าตัวก็บอกสวนว่าเป็นแบบนี้ประจำ และพยายามขอลูกอีกคนไปช่วยกรีดยาง แต่ตนเชื่อว่าน่าจะหลอกไปฆ่าปิดปากแน่นอน เพราะรู้พฤติกรรมของพ่อ

          เหตุการณ์ทั้งหมดตนไม่รู้จะบรรยายอย่างไร เพราะการกระทำเกินกว่าเดรัจฉาน กระทั่งลูกแท้ ๆ ตัวเอง ตอนเด็กก็ไม่ได้เลี้ยง มาเอาไปทำงานตอนโต แต่กลับมาฆ่าให้ตายแบบนี้ ตนอยากให้ถูกลงโทษสูงสุดคือประหารชีวิตไปเลย

คดีพ่อฆ่าลูกชิงสะใภ้
ผู้ต้องหาและภรรยาคนปัจจุบัน (ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว)

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! พ่อฆ่าลูกฝังดิน ข่มขืนเมียลูกทุกคน หลานยังไม่เว้น ลูกอีกคนผวาเกือบถูกฆ่าปิดปาก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:02:23 180,642 อ่าน
TOP