x close

ย้อนคลิป แม่ปุ๊ก บวชชี ร่ำไห้ พร่ำบอก วันที่ลูกตายเหมือนโลกสลาย

 

             ย้อนคลิป แม่ปุ๊ก บวชชี ร่ำไห้ พร่ำบอก วันที่ลูกตายเหมือนโลกสลาย เผยคำพูดสุดท้าย ก่อนลูกตาย บอก แม่อย่าร้องไห้

            จากกรณีข่าวแม่ปุ๊ก ถูกจับกุมตัวข้อหาฉ้อโกง จนนำไปสู่การตั้งข้อสังเกตและขุดคุ้ยถึงสาเหตุที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เสียชีวิต รวมถึง ด.ช.บี (นามสมมุติ) ที่ป่วยในลักษณะเดียวกันนั้น มาจากฝีมือของแม่ปุ๊กหรือไม่ แถมยังมีข้อสังเกตอีกว่า แม่ปุ๊กมีพฤติกรรมแบบนี้เพราะหวังเงินบริจาคกว่า 10 ล้านบาท และมีเงินหมุนเวียนในบัญชี 20 ล้านบาทหรือไม่

            สามารถอ่านไทม์ไลน์เรื่องราวของแม่ปุ๊กทั้งหมดได้ที่นี่ คดี แม่ปุ๊ก สรุปไทม์ไลน์ ตั้งแต่ต้นจนจบ จากวันที่ลูกอาเจียนเป็นเลือด ถึงวันความแตก

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่แม่ปุ๊ก บวชชีที่สถานปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่ ด.ญ.เอ เสียชีวิต ซึ่งในคลิป แม่ปุ๊ก พูดว่า ตนมีความทุกข์ เพราะลูกสาวไม่สบาย ตอนนี้ลูกเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกว่าลูกคือชีวิต วันที่เขาเสียเหมือนโลกสลายไป เพราะตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

         ตลอดเวลาที่ลูกรักษาตัว ตนอยู่กับลูกในโรงพยาบาลตลอด ส่วนลูกชายจะอยู่กับคุณยาย วันที่เขาเสียเหมือนโลกของตนล้มลงไป แต่คำพูดสุดท้ายที่ลูกทิ้งไว้คือ อย่าร้องไห้ หนูไม่อยากเห็นแม่ร้องไห้ ตนเคยพูดกับลูกว่าอยากพาลูกมาบวชที่นี่ ตนก็รอให้เขาดีขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา พอเสร็จจากงานเขา ตนก็มีลูกอีกคนที่ต้องดูแล ในวันที่เราล้ม ก็มีเด็กอีกคนเกาะขาแล้วพูดว่า "แม่จ๋า" ตนรู้สึกว่าต้องมีสติ ตนเลิกร้องไห้ได้สักพักแล้ว ร้องหนักที่สุดในวันที่ลูกสาวเสีย พยายามทำทุกอย่างในงานของเขา อยากจัดให้เขาดีที่สุด พยายามยิ้มกับทุกคน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป แม่ปุ๊ก บวชชี ร่ำไห้ พร่ำบอก วันที่ลูกตายเหมือนโลกสลาย อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:31:18 13,828 อ่าน
TOP