x close

หลักฐานชัด แม่ปุ๊ก ก่อเหตุคนเดียว เร่งสืบเพิ่ม - ยันถึงเป็นแม่แท้ ๆ ก็หนีผิดไม่ได้

          แม่ปุ๊ก เจอตำรวจสอบเครียด 7 ชั่วโมง หลักฐานชี้ชัดก่อเหตุคนเดียว แต่ยังไม่แจ้งข้อหา ปล่อยกลับบ้านเหมือนเดิม ตำรวจยันผลดีเอ็นเอไม่มีผลต่อรูปคดี ถึงเป็นแม่แท้ ๆ ก็หนีความผิดไม่พ้น



          จากกรณี คดีแม่ปุ๊ก ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าวางยาลูก 2 คน เพื่อเรียกความสงสารและเปิดขอรับเงินบริจาค จนมีเงินหมุนในบัญชีกว่า 15 ล้านบาท กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดบัญชี แต่พบว่ายักย้ายถ่ายเทไปบัญชีอื่นแล้วจนเหลือเพียงหลักร้อยเท่านั้น

อ่านข่าว : แม่ปุ๊ก คดี แม่วางยาลูก พบเงินหมุน 15 ล้าน หัวหมอโอนไปที่อื่น เหลือหลักร้อย

คดีแม่ปุ๊ก วางยาลูก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2563) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.อ. ปทักข์ ขวัญนา ผู้กำกับการ กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยหลังสอบปากคำแม่ปุ๊กและครอบครัวนานกว่า 7 ชั่วโมง และได้ปล่อยแม่ปุ๊กกลับบ้านตามปกติ โดยยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด ๆ โดยครอบครัวของแม่ปุ๊กให้ความร่วมมือและให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากขึ้น แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า พยานหลักฐานขณะนี้มีแม่ปุ๊กเพียงคนเดียว ยังไม่พบผู้อื่นร่วมกระทำความผิด แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และจำเป็นต้องสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

          ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอเบื้องต้นยืนยันความเป็นแม่-ลูกโดยสายเลือดกับเด็กชายบี (นามสมมุติ) แต่ยังต้องรอผลอย่างเป็นทางการเพื่อนำมาประกอบสำนวน อย่างไรก็ตาม ผลตรวจดีเอ็นเอไม่มีผลกระทบต่อรูปคดี เพราะคดีนี้ไม่เกี่ยวว่าใครจะเป็นบิดามารดาของใคร แต่เกี่ยวกับใครกระทำต่อเด็ก และใครได้รับผลประโยชน์บ้าง

          ส่วนกรณีที่พ่อของแม่ปุ๊กจะขอรับหลานกลับไปเลี้ยงดูด้วยตัวเองนั้น นางสุภัชชา สุทธิพล อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน เปิดเผยว่า ตายังไม่สามารถขอรับเด็กกลับไปดูแลเองได้ เพราะยังอยู่ในกระบวนการคุ้มครองของศาล ซึ่งศาลมีคำสั่งไม่ให้คนในครอบครัวหรือผู้ที่ถูกกล่าวหาเข้าใกล้ชิดกับเด็ก แต่ถึงแม้จะไม่มีคำสั่งศาล น้องก็ยังไม่มีความพร้อมที่จะกลับไปอยู่ในความดูแลของครอบครัว ขณะนี้สภาพจิตใจน้องดีขึ้นตามลำดับ และมีพี่เลี้ยงคอยดูแลตลอดเวลา

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวอมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานชัด แม่ปุ๊ก ก่อเหตุคนเดียว เร่งสืบเพิ่ม - ยันถึงเป็นแม่แท้ ๆ ก็หนีผิดไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:14:34 16,336 อ่าน
TOP