สปอนเซอร์ ชวนทุกคนเสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย ผ่าน 3 กิจกรรม พร้อมบริจาคเงิน 1 ล้านบาท พิชิต COVID-19

          สปอนเซอร์ อัดแคมเปญเพื่อสุขภาพ เชิญชวนทุกคนเสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก เสียเหงื่อเพื่อชนะ เสียเหงื่อเพื่อชาติ และเสียเหงื่อเพื่อช่วย รวมพลังก้าวผ่านช่วงวิกฤตไปด้วยกัน พร้อมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อใช้สู้ COVID-19

สปอนเซอร์

          ครั้งแรกที่การเสียเหงื่อจากการออกกำลังกายของคุณมีความหมายทั้งต่อตนเองและสังคม เมื่อสปอนเซอร์ เครื่องดื่มเกลือแร่ ในกลุ่มธุรกิจ TCP ได้จัดแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปต์ "เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย" ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ เสียเหงื่อเพื่อชนะ เสียเหงื่อเพื่อชาติ และเสียเหงื่อเพื่อช่วย หวังเป็นการสร้างเสริมสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ให้คนไทยได้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากสถานการณ์ COVID-19 (โควิด 19) โดยกิจกรรมจัดตลอดเดือนเมษายน-พฤษภาคม

          เริ่มต้นด้วยกิจกรรม "เสียเหงื่อเพื่อชนะ" ชวนทุกคนมาเสียเหงื่อให้กับการแข่งขันกีฬา "Sponsor Homelympics 2020" เปลี่ยนงานบ้านที่แสนน่าเบื่อมาเป็นการออกกำลังกายสุดสร้างสรรค์ ตามหาผู้ชนะจาก 6 ประเภทกีฬา ได้แก่ ไอซ์สเกตถูบ้าน ยิมนาสติกสะอาด พายเรือกวาดบ้าน รดน้ำข้ามสิ่งกีดขวาง คาร์แคร์ฟรีสไตล์ หรือทำอะไรก็ได้ แค่ขอให้เสียเหงื่อก็พอ โดยผู้ชนะอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัลเหรียญทอง Sponsor Homelympics 2020 พร้อมสร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท ซึ่งหลังจากเปิดตัวแคมเปญแรกนี้ไปเมื่อเดือนเมษายน ก็มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก รวมถึงได้เหล่าผู้ชนะคว้าชัยไปแล้วเรียบร้อย เราจึงเก็บภาพความสนุกจากผู้เข้าแข่งขันมาฝากให้ชมกันด้วย

สปอนเซอร์

สปอนเซอร์



          มาต่อกันด้วยอีกหนึ่งแคมเปญดี ๆ อย่าง "เสียเหงื่อเพื่อชาติ" สปอนเซอร์ ขอเป็นส่วนหนึ่งร่วมถ่ายทอดให้เห็นถึงการปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท ของเหล่าผู้เสียสละที่ออกมาทำงานนอกบ้าน เพื่อให้คนไทยสามารถอยู่บ้านได้อย่างปกติสุขและปลอดภัยในช่วงวิกฤต COVID-19 ผ่านภาพยนตร์สั้นภายใต้แนวคิด "เราอยู่บ้านเพื่อชาติ คุณอยู่นอกบ้านเพื่อเราทุกคน"

สปอนเซอร์



          "เสียเหงื่อเพื่อช่วย" กิจกรรมไฮไลต์สุดท้าย ครั้งแรกที่การเสียเหงื่อของคุณสามารถช่วยเหลือคนได้อีกหลายชีวิต นำทีมโดยนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง "เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค" และทัพนักฟุตบอลไทย ที่มาชวนให้ทุกคนร่วมเสียเหงื่อเพื่อช่วยกับสปอนเซอร์ โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงแค่ถ่ายคลิปวิดีโอออกกำลังกายคู่กับขวดหรือกระป๋องสปอนเซอร์ จากนั้นโพสต์ลงบนหน้าวอลล์ Facebook ของตนเอง แล้วตั้งค่าให้เป็นสาธารณะ พร้อมใส่ #SweattoHelp #เสียเหงื่อเพื่อช่วย #Sponsor #SponsorThailand โดยทุกคลิปวิดีโอที่ส่งเข้ามา สปอนเซอร์จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท ให้กับองค์กรเพื่อสู้ภัย COVID-19 ถือเป็นการปิดท้ายแคมเปญเสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง เพราะสปอนเซอร์ส่งต่อพลังสู่สังคมด้วยเงินบริจาคถึง 1 ล้านบาท

สปอนเซอร์

สปอนเซอร์

สปอนเซอร์

สปอนเซอร์



          สำหรับ 3 กิจกรรมที่ได้จบลงไปนั้น นอกจากจะได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีและมีผู้สนใจเข้าร่วมกันอย่างล้นหลามแล้ว การที่สปอนเซอร์ได้สนับสนุนเงินบริจาค 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ถือเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญที่จะช่วยให้ประเทศฝ่าวิกฤตไปด้วยกันได้อย่างราบรื่น ทั้งนี้สำหรับใครที่อยากชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม หรือติดตามแคมเปญดี ๆ จากสปอนเซอร์ก็สามารถเข้าไปที่ เฟซบุ๊ก Sponsor Thailand กันได้เลย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปอนเซอร์ ชวนทุกคนเสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย ผ่าน 3 กิจกรรม พร้อมบริจาคเงิน 1 ล้านบาท พิชิต COVID-19 อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 15:59:38 3,139 อ่าน
TOP