x close

น้องมาย สาวประเภทสอง ฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้อง พบสร้างเรือนหอแล้ว แต่ต้องมาตาย

          น้องมาย สาวประเภทสอง ผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้อง สวยจริงเหมือนหญิงแท้ ญาติคนตายไม่รู้ คนตายมีแฟนเป็นกะเทย เผยสร้างเรือนหอไว้อยู่ด้วยกัน แต่ต้องมาถูกฆ่าตาย



          จากกรณี พบศพนายมานพ อำท้าว หรือ เปี๊ยก อายุ 27 ปี ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องเช่าที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพศพมีสำลีอุดที่จมูก ปาก หูทั้งสองข้าง และมีผ้าปิดแผลปิดทับอีกชั้น ผู้ต้องสงสัยคือ มาย สาวประเภทสองที่เป็นแฟนของผู้ตาย เมื่อลงมือฆ่าแล้วจัดการเช็ดเลือด เก็บห้อง ทำความสะอาดศพผู้ตาย จากนั้นก็หลบหนีไป

อ่านข่าว : น้องมาย สาวประเภทสอง แทงแฟนหนุ่มตายคาห้องเช่า ก่อนจากทำความสะอาดอย่างดี


          ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ลุงของผู้ตาย กล่าวว่า หลานชายทำงานที่โรงงานผลิตกระดาษ เป็นพนักงานดีเด่น ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทางญาติพี่น้องทราบว่าหลานชายมีแฟนชื่อน้องมาย คบหากันมานานเกือบ 7 ปี และพักอยู่ด้วยกันในเมืองขอนแก่น แต่ไม่มีใครทราบมาก่อนว่าแฟนของหลานชายเป็นสาวประเภทสอง

          โดยขณะที่หลานชายพาน้องมายมาเยี่ยมญาติที่บ้านนั้น ไม่มีพิรุธที่แสดงออกถึงความเป็นสาวประเภทสอง แต่เขาก็ดูรักใคร่กันดี อีกทั้งเมื่อช่วงต้นปี หลานชายได้สร้างบ้านและอยู่ในช่วงซื้อของเข้าบ้าน เพื่อจะใช้ชีวิตคู่กับแฟนที่บ้าน แต่มาถูกฆ่าตาย ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นฝีมือแฟนของหลานชาย

          ขณะที่พ่อผู้ตายยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าถ้าเจอตัวคนทำเมื่อไร ไม่ต้องมากราบ ไม่ต้องมาขอขมาหรือขออโหสิกรรมใด ๆ ทั้งสิ้น รับไม่ได้ที่ลูกชายถูกกระทำแบบนี้ ที่ผ่านมาเคยเจอตัวน้องมาย 2 ครั้ง ไม่รู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง แต่ปกติไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของลูกชายมากนัก ตอนนี้ยังช็อกและทำอะไรไม่ถูก อยากจะถามเขาเหมือนกันว่าทำไมต้องทำกันขนาดนี้...

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมาย สาวประเภทสอง ฆ่าแฟนหนุ่มหมกห้อง พบสร้างเรือนหอแล้ว แต่ต้องมาตาย อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:01:12 72,740 อ่าน
TOP