x close

เปิดนาทีระทึก 2 คนร้ายบิดรถ ซิ่งหนีตำรวจไล่ล่าจนแหกโค้ง ที่แท้ซุกไอซ์ ไม่อยากเข้าคุกซ้ำ

          นาทีระทึก ตำรวจไล่ล่า 2 คนร้ายซิ่งจักรยานยนต์หนีจนแหกโค้ง คนขี่รีบทิ้งเพื่อนเผ่นไม่คิดชีวิต ปล่อยคนซ้อนถูกจับ พบที่แท้ซุกไอซ์ ไม่อยากเข้าคุกซ้ำ

ยาไอซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth

ยาไอซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth

          เป็นภาพเหตุการณ์ระทึกที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างมาก สำหรับคลิปนาทีตำรวจซิ่งรถไล่ล่าวัยรุ่น 2 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีในพื้นที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth นำมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 พร้อมระบุว่า "ตำรวจจับโจร อย่างกับดูหนัง" ซึ่งจะเห็นว่าระหว่างหลบหนีคนร้ายพยายามหักเลี้ยวเมื่อเจอไฟแดง ทำให้รถแหกโค้งพลิกคว่ำ แต่คนร้ายรายหนึ่งยังลุกขึ้นและวิ่งหนีไปได้ ทิ้งเพื่อนที่บาดเจ็บไว้ในที่เกิดเหตุ

          ขณะที่ทางเพจ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 มีรายงานข้อมูลจาก โดย ส.ต.อ. บุรินทร์ วรรณกาล ผบ.หมู่ ป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองราชบุรี เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. โดยทางชุดปฏิบัติการได้ขอตรวจค้นชายในคลิปซึ่งมีท่าทีแสดงพิรุธ แต่กลับพบอีกฝ่ายเร่งเครื่องยนต์หลบหนี จึงต้องขับขี่รถไล่ล่าเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร กระทั่งผู้ที่หลบหนีประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักลงข้างทาง ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ซ้อนท้ายได้เพียงคนเดียว เบื้องต้นตรวจพบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ส่วนผู้ขับขี่หลบหนีไปได้

ยาไอซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth

          ด้าน อมรินทร์ ทีวี เผยข้อมูลจาก พ.ต.อ. จุมพล สิกเสน ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ชี้ว่าผู้ต้องสงสัยที่หลบหนีไปได้คือ นายเจี๊ยบ อายุ 38 ปี ฉายา "เจี๊ยบ บ้านโพ" ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวเพื่อจับกุม

          สำหรับ นายสุวรรณ เหลืองอ่อน ผู้ต้องหาอายุ 29 ปีที่จับกุมไว้ได้นั้น พบว่ามีคดีเก่าติดตัวถึง 3 คดี คือ ฆ่า ชิงทรัพย์ และยาเสพติด เคยต้องโทษ 9 ปี และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 โดยจากการสอบสวน นายสุวรรณยอมรับว่ายาไอซ์ 0.83 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพที่ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถ เป็นของตนเอง ในตอนเกิดเหตุที่ถูกเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น นายเจี๊ยบได้กลัวว่าจะถูกจับจึงพยายามขี่รถหนี แต่รถมาล้มเสียก่อน

          ทั้งนี้ ผลการตรวจปัสสาวะของนายสุวรรณเพื่อตรวจหาสารเสพติด ปรากฏว่าผลออกมาเป็นบวก และนายสุวรรณสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหากับนายสุวรรณ ฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย

ยาไอซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth

ยาไอซ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thirayut Soontornworaseth, อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีระทึก 2 คนร้ายบิดรถ ซิ่งหนีตำรวจไล่ล่าจนแหกโค้ง ที่แท้ซุกไอซ์ ไม่อยากเข้าคุกซ้ำ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 10:55:35 8,113 อ่าน
TOP