x close

ข่าวน้องชมพู่ เจอหลักฐานใหม่ ! กุญแจรถใกล้ศพ - เหรียญมีรู เณรแอร์ชี้ใช้สะกดวิญญาณ


          คืบหน้า ข่าวน้องชมพู่ พบหลักฐานชิ้นใหม่ พวงกุญแจรถตกบนเนินหิน พร้อมเหรียญสตางค์รู สภาพคล้ายโดนเผา ใกล้จุดพบศพเพียง 200 เมตร ตำรวจเร่งเช็กเป็น จยย. คนร้ายหรือไม่ ด้านเณรแอร์ชี้ สตางค์รูใช้สะกดวิญญาณได้

คดีน้องชมพู่

          จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านพักใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ผลชันสูตรพบบาดเเผลที่อวัยวะเพศ โดยตำรวจเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง ซึ่งยังไม่เจอหลักฐานสำคัญอย่างเสื้อกล้ามของน้อง แต่ก่อนหน้านี้พบเสื้อลายพรางถูกเผา และมีชาวบ้านจากต่างพื้นที่นำสารจากพระอาจารย์รูปหนึ่งมาบอกว่า เสื้ออยู่ห่างจากจุดเจอศพประมาณ 600 เมตร และบอกว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านนั้น

          อ่านข่าว : ข่าวน้องชมพู่ ชี้เป้าเสื้ออยู่ไหน เผยนิมิต 2 จุด พระอาจารย์ชี้ คนร้ายอยู่ในหมู่บ้าน เมายาบ้า

คดีน้องชมพู่

          ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ทีมข่าวพร้อมด้วยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ เดินสำรวจตามคำบอกของพระอาจารย์ แต่ก็ยังไม่พบเสื้อของน้องชมพู่ ทุกคนจึงมุ่งหน้าไปจุดพบศพ โดยชาวบ้านได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าป่าให้เปิดป่าเขา ให้ได้เจอเสื้อของน้องชมพู่ หลังจุดธูปเสร็จมีแมลงหามผีปรากฏ ซึ่งชาวบ้านบางคนเชื่อว่าแมลงนี้จะพาให้เห็นร่องรอยบางอย่าง คาดว่าเจ้าป่าเจ้าเขารับรู้แล้ว


          จากนั้นก็ออกเดินทางกันต่อ ปรากฏว่าระหว่างเดินทาง เจ้าหน้าที่อุทยานชี้ให้ทีมข่าวดูบริเวณเนินหินข้างทาง พบพวงกุญแจ 1 พวง เป็นกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 1 ดอก กุญแจดอกเล็ก 2 ดอก คล้ายกุญแจตู้ ในพวงกุญแจมีเหรียญรูสตางค์สมัยโบราณ 3 เหรียญคล้องอยู่

          สภาพกุญแจมีรอยคล้ายโดนเผา สนิมเริ่มขึ้นบ้างแล้ว ทีมข่าวแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาเก็บหลักฐาน โดยจุดที่เจออยู่ห่างจากจุดพบศพราว 200 เมตร เลียบทางเดินขึ้นไปพอดี หากดูตามคำสันนิษฐานของตำรวจ ทางนี้อาจเป็นทางขึ้นของคนร้าย ซึ่งเจอแหวนไปก่อนหน้านี้ จากนั้นก็ลงทางที่เจอของเล่นรถแบ็กโฮและเสื้อลายพราง

คดีน้องชมพู่

          ทั้งนี้ สอบถามไปยัง นายสมมาตร ศรีสมาจาร แฟนพันธุ์แท้รถจักรยานยนต์ ปี 2002 ระบุว่า กุญแจที่เจอในป่าเป็นของรถฮอนด้า เวฟ 125 เอ็กซ์ ผลิตปี 2550 ซึ่งเป็นคนละรุ่นกับรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยก่อนหน้านี้ โดยอยากให้เจ้าหน้าที่นำกุญแจดังกล่าว ซึ่งมีหมายเลขอยู่บนดอกกุญแจ ไปตรวจสอบกับทางศูนย์รถ อาจได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรืออาจตรวจเช็กได้ว่ารถออกจากศูนย์ไหน และใครเป็นคนซื้อ

เณรแอร์

          ขณะที่ นายหาญ รักษาจิตร์ หรือที่รู้จักกันในนาม เณรแอร์ จอมขมังเวท เปิดเผยว่า สตางค์รูตราพระแสงจักร ที่พบในพวงกุญแจนั้น สามารถใช้สะกดวิญญานได้ 1 เหรียญ ต่อ 1 ดวงวิญญาณ สะกดด้วยการสวดมนต์บทนะโมฯ ย้อนหลัง แล้วนำเหรียญไปวางไว้ไกล้ศพ สามารถใช้เหรียญบาท เหรียญตราครุฑ หรือสตางค์รูก็ได้ แต่สตางค์รูจะมีอาถรรพ์แรงที่สุด


          ที่ผ่านมาคดีอาชญากรรมที่ต้องพึ่งไสยศาสตร์ ตนเคยช่วยเจ้าหน้าที่มาแล้ว คดีข่มขืนแล้วฆ่าหากจะแก้เคล็ดให้จับคนร้ายได้ ให้นำใบบอนมาตีปาก หรือใช้กุญแจไปตีปากศพเด็ก เหมือนการเปิดปาก วิญญาณก็จะช่วยไขคดี และแก้เคล็ดจนนำไปสู่การจับคนร้ายได้ แต่กรณีน้องชมพู่ น่าเสียดายที่เผาศพไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถนำข้อมูลรุ่นรถจักรยานยนต์จากกุญแจที่พบ เป็นการสืบสวนหาตัวเจ้าของรถได้ ซึ่งอาจมีความเกี่ยวข้องกับคดีของน้องชมพู่หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวน้องชมพู่ เจอหลักฐานใหม่ ! กุญแจรถใกล้ศพ - เหรียญมีรู เณรแอร์ชี้ใช้สะกดวิญญาณ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 14:16:32 27,818 อ่าน
TOP