x close

แกะรอยมือฆ่า พริตตี้ออย พบพิรุธ แฟนเก่าขับรถมาคืนหลังหายตัว - พ่อรอเจอลูกจนตาย


          แกะรอยฆาตกรรม พริตตี้ออย ไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก แฟนเก่าเผยพิรุธ แฟนเก่าอีกคนขับรถเก๋งมาคืน หลังออยหายตัวไป คาดเป็นคนลงมือหรือไม่ - พ่อรอลูกจนวินาทีสุดท้ายก่อนเสียชีวิต

คดีพริตตี้ออย

          จากกรณี มูลนิธิกระจกเงา ออกมาเปิดเผยว่า พริตตี้ออย หญิงสาวที่หายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าเป็นเหยื่อของ นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก แท้จริงไม่ได้ตกเป็นเหยื่อของไอซ์ ส่วนโครงกระดูกที่พบภายในบริเวณบ้านของไอซ์นั้นไม่ใช่ของออย เพราะช่วงที่เธอหายตัวไป เป็นช่วงที่ ไอซ์ หีบเหล็ก ติดคุก โดยมีคนพบศพออย ถูกฆาตกรรมทิ้งข้างถนน พื้นที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี สภาพศพไม่สามารถระบุบุคคลได้ ต่อมาศพถูกฝังในสุสานศพนิรนาม

          อ่านข่าว : พริตตี้ออย ไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก พบ ถูกฆ่าทิ้งศพริมถนน หายปริศนานาน 6 ปี

          อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ "ออย" ช่วงหายตัว หลังความจริงเปิดเผย ไม่ใช่เหยื่อไอซ์ หีบเหล็ก

คดีพริตตี้ออย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเฉิน แฟนเก่าของออย บอกว่า ตนคบหากับออยประมาณ 3 ปี จนวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ได้เจอออยครั้งสุดท้าย เจ้าตัวบอกว่าจะกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ จ.เพชรบูรณ์ ถัดมาวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 ตนยังโทร. คุยกับออยได้ตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

          ต่อมา วันที่ 23 พฤษภาคม 2557 มีคนขับรถเก๋งที่ตนซื้อให้ออยมาจอดที่บ้าน ทราบภายหลังว่าเป็นผู้ชายซึ่งเป็นแฟนเก่าออยเหมือนกัน โดยชายรายนี้ติดต่อมาหาตนพร้อมบอกว่า ตอนนี้ออยอยู่กับเขา ไม่ได้กลับบ้าน นอกจากนี้ยังยอมรับว่า ครั้งที่แล้วออยบอกว่ากลับบ้าน 10 กว่าวัน ก็กลับเพียง 4 วัน ก่อนไปอยู่กับเขา ตอนนั้นตนก็ยังไม่มั่นใจว่าจริงหรือไม่ ตนพยายามโทร. หาออยทุกวันแต่ติดต่อไม่ได้ ถามเพื่อนสนิททุกคนก็ไม่มีใครรู้ ถามพ่อออยก็ยืนยันว่าไม่ได้กลับบ้าน

คดีพริตตี้ออย
เฉิน แฟนเก่าพริตตี้ออย ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          จากนั้นตนได้จ้างนักสืบตามหาออย โดยนักสืบตามหาประมาณครึ่งเดือน ก่อนกลับมารายงานว่าออยไปอยู่พัทยาแล้ว ตนจึงทำใจคิดว่าออยอาจมีผู้ชายคนใหม่ และไม่เคยติดต่อไปหาอีกเลย กระทั่งมาทราบข่าวว่าพบศพออย ส่วนตัวสงสัยแฟนเก่าออยที่ขับรถมาคืน เพราะเป็นคนสุดท้ายที่ได้เจอออย

          ขณะที่ นางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี แม่ของออย บอกว่า ลูกสาวไปทำงานเป็นพริตตี้ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่งเงินมาช่วยเหลือครอบครัวเดือนละเป็นหมื่นทุกเดือน กระทั่งปี 2557 ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทางบ้านเดือดร้อนอย่างมาก เนื่องจากตนและสามีป่วยไม่สามารถทำงานได้ อาศัยเพียงเบี้ยยังชีพเดือนละ 600 บาท

คดีพริตตี้ออย

          ที่ผ่านมาเครียดเรื่องลูกสาวหายตัว กินไม่ได้ นอนไม่หลับ โดยเฉพาะนายบุญส่ง พ่อของออย พอพูดถึงลูกทีไรก็ร้องไห้ ประกอบกับเป็นโรคมะเร็งทำให้อาการทรุดเรื่อย ๆ และเสียชีวิตเมื่อเดือนมีนาคม 2563 ก่อนเสียชีวิตได้แต่บ่นอยากเห็นหน้าลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ไม่ได้เห็น

          กระทั่งมูลนิธิกระจกเงาแจ้งว่า พบศพของลูกสาวแล้ว โดนฆาตกรรมและนำไปทิ้งไว้ข้างถนน จากนี้จะนำศพของลูกสาวมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด ส่วนคนฆ่าลูกเชื่อว่าจะต้องเป็นแฟนที่คบกัน และจะไม่อโหสิกรรมให้อย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อ ออย ไม่ใช่เหยื่อของ ไอซ์ หีบเหล็ก คดีจึงแตกเป็น 2 ทาง คือ ใครเป็นคนฆ่าออย แล้วกระดูกที่พบในบ้านไอซ์ ในเมื่อไม่ใช่ออยแล้วเป็นใครที่ไหน ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนกันต่อไป

คดีพริตตี้ออย
จุดเจอศพพริตตี้ออย ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกะรอยมือฆ่า พริตตี้ออย พบพิรุธ แฟนเก่าขับรถมาคืนหลังหายตัว - พ่อรอเจอลูกจนตาย อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 13:30:11 25,053 อ่าน
TOP