x close

พายุกระหน่ำกลางดึก ซัดต้นโพธิ์ 100 ปี โค่นทับบ้าน ยายพิการรีบคลานหนีเอาชีวิตรอด

          พายุกระหน่ำกลางดึก ซัดต้นโพธิ์ 100 ปี โค่นทับบ้าน หญิงชราคลานหนีเอาชีวิตรอด หวิดถูกกระเบื้องหล่นทับ กู้ภัยรุดทุบผนังเข้าช่วย

ต้นไม้โค่นทับบ้าน

ต้นไม้โค่นทับบ้าน

          วานนี้ (30 พฤษภาคม 2563) อมรินทร์ ทีวี มีรายงานเหตุกิ่งต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ถูกลมพายุพัด โค่นทับใส่บ้านประชาชนพังเสียหายในพื้นที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ภายหลังเกิดพายุฝนตกหนักช่วงค่ำ โดยพบว่าเจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายคือ นางชำเรือง บุญสันต์ อายุ 71 ปี ผู้พิการทางร่างกาย นางอิสรี ไพบูลย์ปรีดา อายุ 73 ปี พี่สาวของนางชำเรือง ซึ่งอยู่บ้านติดกัน

          เคราะห์ดีที่ทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่นางชำเรืองไม่สามารถออกจากบ้านได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องเข้ามาช่วยเหลือ โดย นางอิสรี เผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังนอนพักอยู่ในบ้าน และอยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงกิ่งไม้ฟาดที่หลังคาบ้านอย่างรุนแรง จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าต้นโพธิ์อายุ 100 ปี ได้โค่นทับบ้านของน้องสาว ตนจึงพยายามตะโกนเรียก และทราบว่าน้องติดอยู่ในบ้าน

ต้นไม้โค่นทับบ้าน

          ด้าน นางชำเรือง เผยว่า ตอนที่ต้นโพธิ์ล้มฟาดใส่บ้าน ทำให้มีกระเบื้องตกลงมาใส่ตัว ตนจึงต้องคลานหนีไปที่ห้องน้ำ และสักพักก็มีกระเบื้องแผ่นใหญ่ตกลงมาอีก เคราะห์ดีที่ตนหลบไปก่อนจึงไม่บาดเจ็บ หลังเวลาผ่านไปจึงมีเจ้าหน้าที่ทุบผนังบ้านเข้ามาช่วยเหลือ อุ้มตนออกจากบ้าน
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พายุกระหน่ำกลางดึก ซัดต้นโพธิ์ 100 ปี โค่นทับบ้าน ยายพิการรีบคลานหนีเอาชีวิตรอด อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 14:00:44 8,219 อ่าน
TOP