x close

ปารีณา แจ้งความ ปิยบุตร ใส่ร้าย บิ๊กป้อม ปมนาฬิกายืมเพื่อน ถ้าไม่หยุดโดนแน่ 100 คดี

 
          ปารีณา โดดป้องปมนาฬิกายืมเพื่อน โพสต์ซัด ปิยบุตร เหมือนเด็กไม่รู้จริง เดินหน้าแจ้งความ ชี้ใส่ร้าย บิ๊กป้อม พร้อมขู่ถ้ายังไม่หยุดใส่ร้าย ปีนี้โดนแน่ 100 คดี !




 ปารีณา แจ้งความ ปิยบุตร ใส่ร้าย บิ๊กป้อม
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3

          จากกรณี ป.ป.ช. พิจารณาชี้มูลความผิด พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับปมนาฬิกายืมเพื่อน ซึ่งพิจารณาแล้วว่า การที่ พลเอก ประวิตร ไม่แจ้งรายการนาฬิกาในบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ไม่ถือเป็นความผิด เพราะการยืมใช้เป็นการยืมทรัพย์คงรูป ยืมแล้วก็คืน ไม่ถือเป็นความผิดที่ไม่แสดงรายการในหมวดหนี้สิน

          อ่านข่าว : ประวิตร รอด ! ป.ป.ช. เคาะแล้ว นาฬิกายืมเพื่อน ไม่ต้องแสดงบัญชี ยืมแล้วก็คืน ไม่ผิด

          ต่อมา นายปิยบุตร แสงกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า ได้โพสต์เฟซบุ๊กวิจารณ์การตัดสินดังกล่าวว่า เป็นการรอดพ้นจากการถูกตรวจสอบอีกเช่นเคย เป็นการทำลายระบบการตรวจสอบทรัพย์สินนักการเมืองและข้าราชการ ต่อไปนักการเมืองและข้าราชการระดับสูงคนใดที่ต้องการซุกทรัพย์สิน ก็สามารถยืมมุกการยืมใช้คงรูปแบบ พลเอก ประวิตร มาใช้ได้



          ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2563) แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า ที่รัฐสภา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนจะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายปิยบุตร ที่ สน.ทองหล่อ จากเหตุที่มีการพาดพิงถึงมติ ป.ป.ช. ในเรื่องผลการไต่สวนเรื่องนาฬิกาของพลเอก ประวิตร และหากนายปิยบุตรยังไม่หยุดใส่ร้ายพลเอก ประวิตร ตนจะดำเนินคดีไปเรื่อย ๆ

          โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า การวิจารณ์ของนายปิยบุตร เหมือนเด็กไม่รู้จริง หลับหูหลับตาพูด เนื่องจากนาฬิกาทั้งหมดมีการตรวจสอบแล้วว่าเป็นของเพื่อนพลเอก ประวิตร จริง ๆ จากการพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ ดังนั้น พลเอก ประวิตร จึงไม่สามารถแสดงในบัญชีทรัพย์สินได้ เพราะไม่ใช่ของตนเอง ป.ป.ช. ก็ตัดสินไปตามนั้น แต่คนที่ไม่เคารพคำตัดสิน จ้องแต่จะใส่ร้ายเพราะคำตัดสินไม่ถูกใจตัวเอง ตนต้องจัดการ ซึ่งตนจะแจ้งความนายปิยบุตร หากยังไม่หยุดใส่ร้ายสถาบันต่าง ๆ ทำลายความมั่นคงของบ้านเมือง ภายในปีนี้นายปิยบุตรอาจโดนแจ้งความถึง 100 คดีก็เป็นได้

 ปารีณา แจ้งความ ปิยบุตร ใส่ร้าย บิ๊กป้อม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์, แนวหน้าออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา แจ้งความ ปิยบุตร ใส่ร้าย บิ๊กป้อม ปมนาฬิกายืมเพื่อน ถ้าไม่หยุดโดนแน่ 100 คดี อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 20:30:36 11,577 อ่าน
TOP