x close

สอบพยาน 3 ปาก พัวพันคดีพริตตี้ออย เพื่อนซี้ชี้เป้าฆาตกร เชื่อคือแฟนหนุ่มชาวไทย

          ตำรวจเผยผลสอบปากคำพยาน 3 คน คดีพริตตี้ออย ชี้ยังไม่พบพิรุธ ด้านแม่ร้องไห้หนัก หลังเห็นจุดเจอศพลูกสาว ด้านเพื่อนสนิทชี้เป้า เชื่อฆาตกรคือแฟนหนุ่มคนไทย



          วันที่ 2 มิถุนายน 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้าคดีพริตตี้ออย นางสาวยุพา หญิงสาวที่หายตัวไปนาน 6 ปี ก่อนพบกลายเป็นศพถูกฆาตกรรมทิ้งข้างถนนในพื้นที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ซึ่งมีกระแสข่าวว่าอาจเป็นเหยื่อของไอซ์ หีบเหล็ก ทว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผลตรวจดีเอ็นเอกลับยืนยันว่า ฆาตกรไม่ใช่ไอซ์ หีบเหล็ก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : พริตตี้ออย ไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก พบ ถูกฆ่าทิ้งศพริมถนน หายปริศนานาน 6 ปี


          โดย พ.ต.อ. คงศักดิ์ บุญสืบสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.หนองขาม เปิดเผยหลังมีการเชิญตัวพยานปากสำคัญ 3 คน ที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตายเมื่อปี 2557 ก่อนหายตัวไป เป็นคนไทย 2 คน และชาวต่างชาติ 1 คน มาสอบปากคำ เบื้องต้นไม่พบพิรุธ หรือพฤติกรรมหลบหนีแต่อย่างใด


          ขณะที่ นางเกสร แม่ของออย ได้เดินทางไปยังจุดที่พบศพของลูกสาว เพื่อทำการเชิญดวงวิญญาณ ซึ่งเมื่อไปถึงนางเกสรถึงกับร้องไห้อย่างหนัก หลังเห็นสภาพจุดที่พบศพลูกสาว ก่อนมีการจุดธูป 1 ดอก พร้อมบอกดวงวิญญาณว่ากลับบ้านเราเถอะลูก ก่อนจะเดินทางไปยังสุสานไตรคุณธรรม (ซำเต็กไท้) พร้อมกับญาติและเจ้าหน้าที่ เพื่อขุดศพน้องออยนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.เพชรบูรณ์

          ทั้งนี้ นางเกสร กล่าวว่า คนร้ายใจร้ายมากที่ฆ่าลูกสาวตนได้อย่างโหดร้ายแบบนี้ พร้อมฝากให้เจ้าหน้าที่จับตัวมาให้ได้เร็ว ๆ

          ด้าน เฟิร์น เพื่อนสนิทของออย เปิดเผยยืนยัน ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือแฟนหนุ่มคนไทยของออย เพราะระหว่างคบกันพบว่ามีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายออย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบพยาน 3 ปาก พัวพันคดีพริตตี้ออย เพื่อนซี้ชี้เป้าฆาตกร เชื่อคือแฟนหนุ่มชาวไทย อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 17:52:37 7,804 อ่าน
TOP