x close

เผยแชตหลุด #ตูนหิ้วหวี ทำไมด่า Lady Gaga เพลงขยะ-คนมอง พูดย้อนแย้ง !

         ตูน หิ้วหวี โดนกระหน่ำไม่หยุด คนขุดพฤติกรรมไม่เหมาะสมเพียบ แก้ผ้าเปลี่ยนชุดกลางสนามบินญี่ปุ่น - เต้นปิดถนนจนรถต้องจอด พร้อมเผยแชตยืนยัน ด่าเพลงขยะ แต่ชอบ เลดี้ กาก้า คนซัดย้อนแย้งในตัวเอง

ตูนหิ้วหวี
          กลายเป็นดราม่าที่คนวิจารณ์กันสนั่น จนติดแฮชแท็กอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ สำหรับ #ตูนหิ้วหวี เมื่อ ตูน หิ้วหวี ไปคอมเมนต์ในโพสต์ของเพจ โสตศึกษา ที่รีวิวอัลบั้มใหม่ของ เลดี้ กาก้า ระบุว่า เป็นเพลงขยะแบบสุด ๆ ในผับเปิดกันบ่อยมาก เต้นตามจนชอบ แต่เพลงนี้ก็ยังเป็นเพลงขยะจริง ๆ นอกจากนี้ ยังคอมเมนต์คุยกับเพื่อนประมาณว่าในเพลง Sour Candy กดข้ามช่วง BLACKPINK ไปเลย มองว่าไม่เข้ากัน ทำให้เพลงดูแปร่ง ๆ

ตูนหิ้วหวี
อ่านข่าว : จวกสนั่น ! #ตูนหิ้วหวี วิจารณ์เพลงเลดี้ กาก้า x BLACKPINK เป็นเพลงขยะ

          ล่าสุด วันที่ 4 มิถุนายน 2563 ชาวเน็ตยังคงวิพากษ์วิจารณ์ถึง ตูน หิ้วหวี อย่างต่อเนื่อง พากันขุดพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่างที่เคยทำ เช่น ตูน หิ้วหวี เคยไปนั่งแก้ผ้าและเปลี่ยนเสื้อผ้ากลางสนามบินประเทศญี่ปุ่น จนโดนตำรวจมาไล่ เป็นการกระทำที่ไร้มารยาทมาก ๆ และขายหน้าคนไทยมาก นอกจากนี้ยังมีคนขุดคลิป ตูน หิ้วหวี เดินไปเต้นกลางถนน กีดขวางทางรถจนแท็กซี่ไม่สามารถขับผ่านไปได้ ต้องจอดให้เธอได้เต้นเสร็จก่อน โดยมีแก๊งเพื่อน ๆ คอยเชียร์อยู่ด้วย ซึ่งตูนก็เต้นจัดเต็มทั้งท่ายืนและนอนกับถนน โดนด่าสนั่นไปอีก

ตูนหิ้วหวี
          รวมถึงมีสาวชาวเน็ตรายหนึ่ง ทนความคับอกคับใจไม่ไหว ทักไปคุยกับ ตูน หิ้วหวี โดยตรง ซึ่งตูนก็ตอบด้วย โดยตูนพยายามอธิบายว่าเธอรักและชื่นชอบ เลดี้ กาก้า มาก ตามดูคอนเสิร์ตและซื้อของที่ระลึกตลอด ลงทุนทำ MV เพลงโปรโมตให้ด้วย ทั้งที่ไม่มีสปอนเซอร์ใด ๆ สนับสนุน เธอชอบ เลดี้ กาก้า และจะสนับสนุนตลอดไป

ตูนหิ้วหวี
          ส่วนที่บอกว่าเป็นเพลงขยะ เพราะเป็นเพลงแนวที่เต้นอย่างเดียว เต้นลืมตายไม่ต้องคิดอะไรมาก คำว่าเพลงขยะของเธอไม่ใช่การเหยียด แต่เป็นสไตล์ของเพลงแนวตื้ด ๆ ส่วนใหญ่ พร้อมยกบทความการวิจารณ์ที่สวยงามให้อ่าน เป็นบทความที่ใช้คำว่า ขยะแห่งความทรงจำ ซึ่งทำให้เธอนึกถึงเพลงแนวนี้

ตูนหิ้วหวี

         ส่วน BLACKPINK ตูน บอกว่า ชอบมากเช่นกัน แฟนคลับจะรู้ดีว่าเธอชอบ โรเซ่ มาก ๆ โดยสาวชาวเน็ตรายดังกล่าวก็โต้ตอบกลับไปอีกว่า เวลาตูนวิจารณ์อะไรมันไม่ผิด เป็นสิทธิ์ของตูน แต่ตูนใช้คำพูดที่ดูผิดและย้อนแย้งไปหมด มาบอกว่าเป็นเพลงขยะ แต่กลับบอกว่าชื่นชอบมาก

ตูนหิ้วหวี
         ทั้งนี้ ตูนบอกว่าได้เรียนรู้แล้วว่า "ไม่ควรใช้คำที่คนบางกลุ่มไม่รู้จริง ๆ บางทีความหมายมันสองแง่สองง่าม เราก็ไม่ทันคิด เพราะคุยกับเพื่อน ไม่ได้สังเกตด้วยว่าเพื่อนเปิดสาธารณะด้วยซ้ำ ขอบคุณที่รับฟังนะคะ" อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าจะออกมาไลฟ์ขอโทษหรือไม่ ตูน หิ้วหวี บอกว่า ไม่น่าจะออกมาไลฟ์แล้ว

https://twitter.com/sambkk_/status/1268195644067336192

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ #ตูนหิ้วหวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแชตหลุด #ตูนหิ้วหวี ทำไมด่า Lady Gaga เพลงขยะ-คนมอง พูดย้อนแย้ง ! อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 11:49:45 22,440 อ่าน
TOP