x close

ไม่จบ ! บุ๋ม-เอ๋ ต่อยกสอง รัวโพสต์แซะขนาดเต้า เจอฉะนิ่ม ๆ เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

          บุ๋ม ปนัดดา ซัดกลับยกสอง หลัง เอ๋ ปารีณา ไม่จบ รัวโพสต์ล้อเลียนเรื่องรูปลักษณ์ เหยียดอาชีพดารา บอก เสียเวลาชีวิตมาก เป็นถึงสมาชิกผู้ทรงเกียรติ แต่ทำตัวแบบนี้ หมดคำจะพูดจริง ๆ




          ศึกนี้ไม่จบง่าย ๆ หลัง บุ๋ม ปนัดดา เปิดวอร์ ปารีณา ไกรคุปต์ หลังถูกแซะปมกฎหมายข่มขืน หาว่ามั่ว และมากสามี จนต้องออกมาชี้แจง ว่าที่พยายามผลักดันกฎหมายข่มขืน เพราะต้องการลุยทำเรื่องการคุกคามทางเพศที่ยังไม่มีความรุนแรงอะไร ก่อนทิ้งท้ายซัดอีกฝ่ายว่า ไม่ฉลาดให้อยู่เงียบ ๆ นั้น

อ่านข่าว : บุ๋ม ปนัดดา VS ปารีณา ฉะกันมันหยดติ๋ง แซะเรื่องกฎหมาย เจอสวน ไม่ฉลาดก็อยู่เงียบ ๆ !


          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2563) ดูเหมือนว่า เอ๋ ปารีณา ก็ยังไม่จบขอเปิดศึกต่ออีก โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ แบบรัว ๆ ซึ่งแต่ละโพสต์ได้พูดถึง บุ๋ม ปนัดดา ในเชิงล้อเลียนเรื่องภาพลักษณ์ แซะเรื่องขนาดหน้าอก เหยียดอาชีพดารา รวมถึงโพสต์ตักเตือนเรื่องการระวังคำพูดที่จะสื่อสารออกไปให้ประชาชน เนื่องจากเป็นคนสาธารณะ

ปารีณา

ปารีณา

ปารีณา

ปารีณา

ปารีณา

ปารีณา

          งานนี้ทาง บุ๋ม ปนัดดา ก็ต้องออกมาตอบโต้อีกครั้ง โดยโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ระบุว่า นี่เป็นโพสต์สุดท้ายที่จะตอบโต้ เพราะเขียนไป อีกฝ่ายก็ไม่น่าจะเข้าใจ เสียเวลาชีวิต แต่ที่ต้องชี้แจง เพราะอยากให้สังคมเข้าใจกรอบของคำว่าคุกคามทางเพศ อย่างการล้อเลียนเรื่องครอบครัวคนอื่น ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ล้อเลียนเรื่องรูปลักษณ์ แม้กระทั่งเรื่องต่ำ ๆ อย่างล้อเลียนเรื่องกลิ่น จนผู้อื่นได้รับความอับอาย ทั้งที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นที่กำลังถกกัน แถวบ้านเรียกผีเจาะปากมาพูด

          ส.ส. รับเงินเดือนจากภาษีประชาชน มานั่งวิจารณ์ชุดหรือผลงานของชาวบ้าน เพื่อลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ของคนอื่น นอกจากจะเข้าข่ายผิดกฎหมาย หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ยังเป็นการคุกคามทางเพศ เป็นคนธรรมดา ทำแบบนี้ก็ถือว่าพร่องการอบรม แต่ถ้าเป็นถึงสมาชิกผู้ทรงเกียรติ ก็ได้แต่บอกว่าหมดคำพูด

          ทั้งนี้ บุ๋ม ทิ้งท้ายว่า การที่ตัวเองออกมายืนหยัดต่อสู้เพื่อผู้หญิง เหตุใดจึงทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ถึงต้องโพสต์โจมตีหลายต่อหลายครั้ง ตนเองคงไม่ลดตัวไปแลก แต่ให้สังคมตัดสินแทน #หงายมือรอส่วนบุญเลยค่ะ #เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

ปารีณา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่จบ ! บุ๋ม-เอ๋ ต่อยกสอง รัวโพสต์แซะขนาดเต้า เจอฉะนิ่ม ๆ เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 18:01:47 150,451 อ่าน
TOP