x close

แม่ชมพู่ จับโป๊ะร่างทรงเทวดา มั่วข้อมูลลูกสาว ฉะ เลิกโกหกแค่นี้ก็เศร้าใจมากพอแล้ว

        แม่น้องชมพู่ แหกร่างทรงปู่เทวดา มั่วข้อมูลลูกสาว อ้างวิญญาณเข้าร่าง บอก หนูคิดถึงแม่ เจอสวนกลับ ลูกแม่ไม่พูดว่าหนู แต่แทนตัวว่าน้อง ฉะ เลิกโกหกแค่นี้ก็เศร้าใจมากพอแล้ว


คดีน้องชมพู่

        จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนา หลังหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม ก่อนจะถูกพบศพที่เขาภูเหล็กไฟ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ซึ่งผลชันสูตรพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง นอกจากนี้ยังมีหมอธรรมและพระป่า ออกมาทำนายจุดซ่อนหลักฐานก็ยังหาไม่พบ

        อ่านข่าว : หลวงปู่ นั่งทางใน เผยรู้ตัวมือฆ่า น้องชมพู่ แล้ว คนร้ายสวมหมวกคาวบอย



คดีน้องชมพู่
หญิงอ้างเป็นร่างทรงปู่เทวดา

        ล่าสุด (5 มิถุนายน 2563) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า มีหญิงอ้างเป็นร่างทรงปู่เทวดา เดินทางมาพบกับครอบครัวน้องชมพู่ บอกว่า วิญญาณชมพู่เข้าร่าง พร้อมทำน้ำเสียงคล้ายคนกำลังอึดอัด แม่น้องชมพู่พยายามจะสอบถามเพื่อทดสอบว่า ใช่ลูกสาวหรือไม่ โดยสอบถามบางสิ่งที่คนอื่นไม่รู้คำตอบ แต่ร่างทรงอ้างว่าจำไม่ได้

คดีน้องชมพู่

        แม่น้องชมพู่ ยืนยันว่า สิ่งที่เป็นหัวใจของชมพู่ ร่างทรงไม่พูด แสดงว่าไม่ใช่ลูกของตน อย่ามาโกหกเพราะตนเศร้าใจมากพอแล้ว แต่ร่างทรงก็ยืนยันว่า วันนี้มาแล้ว ไม่มีทางกลับ จะอยู่ที่นี่ "หนูจำได้แค่นี้ หนูให้เพื่อนมาส่ง หนูคิดถึงแม่" แม่ของน้องชมพู่ จึงสวนกลับทันทีว่า "ลูกแม่จะไม่พูดว่าหนู แต่จะแทนตัวว่าน้อง" จากนั้นแม่ของน้องชมพู่ได้ลุกออกไปทันที เนื่องจากต้องไปสอบปากคำ

        ทั้งนี้ สอบถามร่างทรง ซึ่งระบุว่าตัวเองเป็นน้องชมพู่ อ้างว่า วิญญาณที่มาเข้าร่างเป็นน้องชมพู่ แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้ว เพราะปู่เทวดาทำให้เปลี่ยนไปแล้ว นอกจากนี้ ชาวบ้านยังนำพระมาให้กับร่างทรงได้สาบานว่าเป็นชมพู่จริง ซึ่งร่างทรงก็ทำตาม จากนั้นมีการทำพิธียกขันธ์ 5 เพื่อเชิญวิญญาณน้องออกจากร่างทรง

        อย่างไรก็ตาม ร่างทรง ยังบอกว่า เสื้อตอนนี้ยังอยู่ใกล้จุดพบศพ ไม่เห็นมีคนอยู่กับน้อง เด็กอยู่คนเดียวตามนิมิต ซึ่งเมื่อน้องได้มาหาปู่เทวดาแล้ว น้องได้มาอยู่กับปู่ ส่วนตัวจำวันไม่ได้ แต่น่าจะ 2 สัปดาห์ ที่ตนมาแค่อยากมาส่งน้อง ยืนยันได้ว่าเสื้อยังอยู่ บางอย่างไม่สามารถบอกปู่ได้

คดีน้องชมพู่

        นอกจากนี้ร่างทรง ยังพาแม่ลูกคู่หนึ่งเข้ามาที่บ้านน้องชมพู่ จากการสอบถามเด็กวัย 3 ขวบ พร้อมเปิดรูปน้องชมพู่ให้ดู แล้วถามเด็กว่า ใช่คนที่มาเล่นด้วย คุยด้วยไหม เด็ก 3 ขวบรายนี้ พูดพร้อมพยักหน้าว่า ใช่ ๆ และยังบอกอีกว่าคนในรูปยังเห็นอยู่ที่นี่ แต่ไม่รู้ว่าชื่ออะไร แต่คนคนนี้คือคนที่เล่นด้วยกันอยู่ที่บ้าน และนั่งรถมาที่นี่ด้วย
 
คดีน้องชมพู่


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ชมพู่ จับโป๊ะร่างทรงเทวดา มั่วข้อมูลลูกสาว ฉะ เลิกโกหกแค่นี้ก็เศร้าใจมากพอแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 10:56:54 22,005 อ่าน
TOP