x close

หม่อมถนัดแดก ลั่นฟ้องคน มือไว ปมดราม่าปิดร้าน ข้าวแกงถนัดแดก 6 สาขา


           หม่อมถนัดแดก เตรียมฟ้องคน ปากไว มือไว ปมวิจารณ์เสียหายกรณีประกาศปิดร้าน 6 สาขา ลั่นกูอยู่ของกูดี ๆ เสือกหาเรื่องใส่ตัวกันเอง

หม่อมถนัดแดก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก 

           จากกรณี หม่อมถนัดแดก หรือนายสหัสวรรษ ชอบชิงชัย ยูทูบเบอร์สายกินชื่อดัง เจ้าของร้านอาหาร ข้าวแกงถนัดแดก ได้ออกมาประกาศปิดร้าน 6 สาขา ได้แก่ ศาลายา แปดริ้ว สิงห์บุรี มหาชัย พารากอน และ เอ็มโพเรียม หลังได้รับผลกระทบหนักจาก โควิด 19 นั้น



           ล่าสุด วันที่ 6 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก หม่อมถนัดแดก โพสต์ข้อความระบุว่า "ไม่ขอโต้ตอบดราม่าใด ๆ  แค่อยากจะบอกไว้ว่า พวกปากไว มือไว ใส่ร้ายใส่ความไม่มีข้อเท็จจริงบางคน วันมาศาลพกความมั่นใจแบบวันนี้มาด้วยนะครับ เท่าที่เจอมาไม่เหมือนวันที่มือไวปากไวเลยสักกะคน 555 เห็นมีแต่มาขอโทษ ขออภัย และให้เมตตา ผมขอให้กฎหมายได้ใช้งานและรักษาสิทธิของผมและของพนักงานทุกคน"

           "เร็ว ๆ นี้จะมีให้ชมเป็นตัวอย่างครับท่าน ปัจจัยที่ได้มาหลังหักค่าทนาย ก็จะนำไปบริจาคให้มูลนิธิผู้พิการซ้ำซ้อนกันต่อไปครับโพ้มมม #ทีมทนายรวยเละ #มึงพิมสนุกกูฟ้องมึงสนุกกว่าเยอะ #ดราม่าไร้สาระไอ้..จิก555 #กูอยู่ของกูดี ๆ เสือกหาเรื่องใส่ตัวกันเอง #เตรียมรับกรรมเถอะ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หม่อมถนัดแดก ลั่นฟ้องคน มือไว ปมดราม่าปิดร้าน ข้าวแกงถนัดแดก 6 สาขา อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 00:23:24 16,032 อ่าน
TOP