x close

โอละพ่อ ลูกเจ้าของรีสอร์ตถูกรุมยำ ที่แท้เมาหาเรื่อง ปาเบียร์ใส่วัยรุ่น ฉุนปฏิเสธชนแก้ว

       กลุ่มวัยรุ่นแฉความจริง รุมทำร้ายลูกเจ้าของรีสอร์ตภูทับเบิก ที่แท้ถูกหาเรื่องก่อน หลังเมาแล้วไม่พอใจ มาขอชนแก้วแต่ถูกปฏิเสธ พูดกร่างว่าพ่อคุม


รุมกระทืบลูกเจ้าของรีสอร์ต

       ความคืบหน้าเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างนักท่องเที่ยวนับสิบคน และลูกชายเจ้าของรีสอร์ต ซึ่งเบื้องต้นระบุว่า สาเหตุเกิดจากนักท่องเที่ยวไม่พอใจที่ถูกลูกเจ้าของรีสอร์ตมาต่อว่า หลังเปิดเพลงในรถเสียงดังตอนกลางคืน เลยก่อเหตุยกพวกรุมทำร้ายทั้งตัวคู่กรณี แม่คู่กรณี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาระงับเหตุ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : ภูทับเบิก เดือด ! โจ๋ยกพวกรุมยำลูกเจ้าของรีสอร์ต ฉุนถูกเตือนเปิดเพลงดัง

รุมกระทืบลูกเจ้าของรีสอร์ต
นายเส็ง

       ล่าสุด (7 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานบทสัมภาษณ์ นายเส็ง แซ่เถา อายุ 46 ปี เจ้าของรีสอร์ตที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้นายสุรศักดิ์ แซ่เถา ลูกชาย เจ็บหนัก ซึ่งวันเกิดเหตุลูกไปดื่มเหล้า ตนสะดุ้งมาตอนตี 1 หลังได้ยินเสียงทะเลาะกันหน้าบ้าน เมื่อออกมาดูก็พบว่าลูกกำลังถูกกลุ่มคู่กรณีทำร้าย โดยคู่กรณีอ้างว่าลูกชายตนจะเอามีดไปแทงพวกเขาก่อน

       นายเส็ง ยอมรับว่า ลูกก่อเหตุจริง โดยเมาแล้วเอาขวดเบียร์ไปปาใส่กลุ่มคู่กรณีก่อน และเอาไม้เบสบอลไปตีรถคู่กรณี พยายามจะขับรถตำรวจหลบหนี แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะหนีกลับมาที่บ้าน แล้วถูกกลุ่มคู่กรณีตามมาทำร้ายดังกล่าว

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า ได้แจ้งความดำเนินคดีนายสุรศักดิ์ ในข้อหาทะเลาะวิวาท และฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

รุมกระทืบลูกเจ้าของรีสอร์ต
นายเปรมชัย

       ขณะที่ นายเปรมชัย ม่วงชุ่ม คู่กรณี เปิดเผยยืนยันว่า เรื่องที่ถูกเสนอข่าวว่ากลุ่มของตนไม่พอใจที่ถูกต่อว่าเรื่องเปิดเพลงดังแล้วไปรุมทำร้ายนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งวันเกิดเหตุกลุ่มพวกตนกำลังขับรถหาที่พัก และขณะนั่งกินหมูกระทะกันอยู่ ก็ถูกนายสุรศักดิ์ที่ตอนนั้นนั่งกินอยู่ร้านเดียวกันมาขอชนแก้ว แต่ตนได้ปฏิเสธไป บอกไปว่าไม่กินเพราะต้องขับรถ แต่นายสุรศักดิ์กลับโทร. บอกพวกว่ามีเรื่อง

       ทั้งนี้ ระหว่างที่กำลังจะออกจากร้านก็ถูกปาขวดเบียร์ใส่ 2 ขวด และนายสุรศักดิ์ก็ตามออกมาบอกว่า กูเป็นลูกเจ้าของรีสอร์ต กูไม่กลัวใคร ที่นี่พ่อกูครอง ก่อนจะมีการใช้ไม้เบสบอลตีรถจนได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นก็มีเรื่องกัน โดยมีตำรวจมาห้าม ซึ่งนายสุรศักดิ์อาศัยจังหวะชุลมุนพยายามจะขึ้นรถตำรวจขับหนี แต่ตำรวจห้ามไว้ทัน ก่อนที่เจ้าตัวจะหนีกลับไปที่บ้าน และพวกตนตามไปจนเกิดเหตุตามในคลิป



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ลูกเจ้าของรีสอร์ตถูกรุมยำ ที่แท้เมาหาเรื่อง ปาเบียร์ใส่วัยรุ่น ฉุนปฏิเสธชนแก้ว อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 11:47:36 10,417 อ่าน
TOP