x close

ลุงน้องชมพู่ โกนหัวบ่นอยากบวช หลังถูกพุ่งเป้าเช็ก DNA ในรถ ชี้น้องเคยอ้วก ยังไงก็เจอ


          คดีน้องชมพู่ ลุงเผยเจอแน่นอน หลังตำรวจตรวจดีเอ็นเอหลานในรถ ชี้เด็กนั่งบ่อยและเคยอ้วกใส่ ยอมรับไม่แน่ใจทำไมถูกเพ่งเล็ง ลั่นอยากบวชแต่วัดคงไม่รับ ยันไม่เกี่ยวข้องการฆ่าหลาน

คดีน้องชมพู่

          ความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่ถูกพบกลายเป็นศพในป่าบนเขาภูเหล็กไฟ หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านของ นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เพื่อเก็บหลักฐานและดีเอ็นเอต่าง ๆ ภายในรถกระบะของนายไชย์พล รวมถึงกองขยะที่ถูกเผาหน้าบ้าน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : บุกค้นบ้านลุงน้องชมพู่ เก็บเสื้อผ้า-DNA ในรถ เมียยันพร้อมสู้คดีหากมีหมายจับ

คดีน้องชมพู่

          ล่าสุด (12 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนได้มีการโกนผมและคิ้วออกตามความเชื่อส่วนตัว เมื่อมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้นในชีวิต โดยจะทำปีละครั้ง เพื่อให้สิ่งที่ไม่ดีออกไป และยอมรับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้คิดอยากจะบวช แต่คงไม่มีวัดไหนรับ อาจจะมองว่าตนหนีคดี ซึ่งการโกนหัวไม่กลัวถูกมองว่ามีพิรุธ หากเจ้าหน้าที่ขอผมไปตรวจก็ยินดีให้ทั้งหมด

          นายไชย์พล กล่าวต่อว่า ยอมรับว่ามีความกังวลหลังเจ้าหน้าที่มาตรวจดีเอ็นเอ เชื่อว่ายังไงก็เจอ เนื่องจากตนไม่เคยล้างรถ ไม่เคยเช็ดข้างในรถ โดยน้องชมพู่นั่งรถของตนบ่อย และเคยอ้วกใส่รถเมื่อปี 2561 อ้วกตรงบริเวณพรมกำมะหยี่ ตนไม่เคยล้างแต่เช็ดและปล่อยให้แห้ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงพุ่งเป้ามาที่ตน

คดีน้องชมพู่

          นายไชย์พล ยอมรับว่า น้อยใจ แต่ไม่มาก และไม่อยากเก็บมาใส่ใจ ถ้าเจ้าหน้าที่มาระดับนี้ตนก็ไม่มีอะไรจะไปสู้ แต่ยืนยันว่าวันที่ 11 พฤษภาคม ที่น้องหายตัวไป ตนขับรถไปส่งพระครูบาลักษณ์ ซึ่งพระครูยืนยันได้ว่าตนไม่ได้พาน้องชมพู่ไปด้วย เพราะพระไม่โกหก

          ทั้งนี้ ภรรยาตนเครียดถึงกับกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะคิดว่าหากไม่มีตนอยู่แล้วคงลำบาก เนื่องจากเป็นหัวหน้าครอบครัว ตนเชื่อว่าอย่างไรก็เจอดีเอ็นเอของน้องในรถแน่นอน เพราะไม่เคยทำความสะอาด น้องนั่งล่าสุดเดือนมีนาคม แต่ก็ยินดีให้ความร่วมมือ แม้จะตกใจอยู่บ้างที่มาตรวจค้นโดยไม่มีหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงน้องชมพู่ โกนหัวบ่นอยากบวช หลังถูกพุ่งเป้าเช็ก DNA ในรถ ชี้น้องเคยอ้วก ยังไงก็เจอ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 13:10:15 40,589 อ่าน
TOP