x close

ลูกวัย 17 คลั่งคว้ามีดแทงแม่ 12 แผล ยัวะจัด ขัดจังหวะเล่นเกม - ยายชี้หลานติดเกมหนัก

           เด็กหนุ่ม วัย 17 ปี แทงแม่ 12 แผล บาดเจ็บสาหัส ยัวะจัด ไม่พอใจแม่เรียกไปกินข้าวขณะเล่นเกม ยายเผย หลานติดเกมหนัก เล่นเกมทั้งวันทั้งคืน ทะเลาะกับแม่ประจำ

ลูกแทงแม่

           เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.เขมิสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากถูกกระหน่ำแทงทั่วร่าง 12 แผล นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านพัก เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีแม่ คือ นางสุนี (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี นั่งประคองร่างอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว

           สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ลูกชายของ น.ส.เขมิสรา ผู้บาดเจ็บ โดย นางสุนี ยายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ปกติ น.ส.เขมิสรา ทำงานอยู่ที่ประเทศกาตาร์ ไม่ค่อยได้กลับ และเพิ่งกลับมาอยู่กับลูกได้เพียง 10 วัน ทำให้ภายในบ้านมีกันอยู่ 3 คน คือ ตน ลูกสาว และหลานชาย โดยที่ผ่านมาหลานชายมีพฤติกรรมติดเกมอย่างหนัก มักจะเก็บตัวเล่นเกมอยู่ในห้องทั้งวันทั้งคืน บางครั้งก็แสดงอารมณ์รุนแรง และมักจะมีปากเสียงทะเลาะกับแม่อยู่เป็นประจำ

           ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ในวันเกิดเหตุ น.ส.เขมิสรา ได้เข้าไปเรียกให้ลูกชายออกมากินข้าว ขณะนั้นนายเอกำลังเล่นเกมอยู่ ก็เกิดอาการไม่พอใจ เถียงกลับไป ทั้งคู่จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้น น.ส.เขมิสรา ก็กลับเข้าห้องไปนอน ไม่กี่อึดใจต่อมา นายเอก็คว้ามีดบุกเข้าไปกระหน่ำแทงแม่

ลูกแทงแม่

           น.ส.เขมิสรา รีบเข้าไปหลบในห้องของนางสุนี และล็อกประตูไว้ เพราะกลัวว่าลูกชายจะตามมาทำร้ายยายด้วย ซึ่งในระหว่างนั้น นายเอก็ได้หลบหนีออกจากบ้านไป นางสุนีจึงได้โทร. แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

           เจ้าหน้าที่พบว่า น.ส.เขมิสรา ถูกแทงที่ขาขวา 2 แผล ขาซ้าย 2 แผล แขนขวา 2 แผล แขนซ้าย 2 แผล และที่ลำตัวอีก 4 แผล รวมทั้งหมด 12 แผล บาดเจ็บสาหัสและเสียเลือดมาก ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

           ส่วนนายเอนั้น เบื้องต้นไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามหาแล้ว แต่ในขณะนี้ยังไม่พบ คาดว่าอาจจะไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเพื่อน โดยทางตำรวจได้ประสานให้ญาติพยายามติดต่อเพื่อพาเข้ามอบตัว และจากนี้จะมีการประสานกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพให้มาทำการสอบสวน เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกวัย 17 คลั่งคว้ามีดแทงแม่ 12 แผล ยัวะจัด ขัดจังหวะเล่นเกม - ยายชี้หลานติดเกมหนัก อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 18:37:24 17,447 อ่าน
TOP