x close

แม่สาวเปื้อนประจำเดือน ฉะ คนถ่ายคลิป พ่อแม่ต้องสั่งสอน - ลูกสาวลงบันทึกประจำวันแล้ว

        แม่สาวกระโปรงเปื้อนประจำเดือน ฉะ คนถ่ายคลิป เรื่องแบบนี้มันอยู่ที่จิตสำนึก การสั่งสอนของพ่อแม่ ด้านหญิงสาวผู้เสียหาย ลงบันทึกประจำวันแล้ว ส่วนเด็กที่ถ่ายคลิปก็อัดคลิปขอโทษ

กระโปรงเปื้อนประจำเดือน

        จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งไปงานแต่งงาน แต่วันนั้นกลับโชคร้าย ประจำเดือนมาพอดี ทำให้เลอะกระโปรงด้านหลังอย่างเห็นได้ชัด หลังจากนั้นก็มีวัยรุ่นสาว 2 คนที่เห็นเหตุการณ์ โพสต์คลิปล้อเลียนอย่างสนุกสนาน จนสุดท้ายอีกฝ่ายยอมลบคลิป อย่างไรก็ดี ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์กมองว่า ควรฟ้องร้องให้เป็นบทเรียน จะได้ไม่ต้องไปทำกับใครอีก

        อ่านข่าว : สับเละ ! 2 สาววัยรุ่น แอบถ่ายคนใส่ชุดเปื้อนประจำเดือนในงานแต่ง ล้อเลียนสนุกปาก

กระโปรงเปื้อนประจำเดือน
นางพิมท์มณี นวลศรีทอง

        ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางพิมท์มณี นวลศรีทอง แม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนรู้ว่าคนไลฟ์ต้องการยอดวิว ยอดไลก์ ส่วนตัวให้อภัยได้ อย่างไรก็ตาม ลูกสาวมีการลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว เรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และวันนี้ลูกสาวต้องไปดูแลลูกค้าที่งานแต่งงาน ทำให้โดนล้อตลอด เช่น "ผ้าอนามัยแค่นี้ไม่มีปัญญาซื้อเหรอ" ทำให้เขารู้สึกไม่ดี

        ขณะเดียวกัน ตนก็ฝากเตือนเรื่องการโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ขอให้มีความระมัดระวังมากขึ้น และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีความรุนแรง เพราะจะส่งผลกระทบต่อคนโพสต์ ส่วนคนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ ขอให้มีสามัญสำนึกด้วย ฝากผู้ปกครองดูแลลูกหลานไม่ให้ทำผิด หากเห็นคนกระโปรงเลอะก็ควรบอกกัน ไม่ใช่มาล้อเลียน

กระโปรงเปื้อนประจำเดือน

        "ถึงแม้วัยวุฒิยังน้อย แต่จิตใต้สำนึกมาจากการสั่งสอนของคนรอบข้าง ของผู้ปกครองด้วย ก็ต้องช่วยกันดูแล" นางพิมท์มณี กล่าว

กระโปรงเปื้อนประจำเดือน

        ด้านหญิงสาว 2 คนที่อัดคลิปดังกล่าว ได้โพสต์คลิปขอโทษแล้วว่า "ก็วันนี้ เรา 2 คนออกมาขอโทษพี่คนที่เสียหายนะคะ ที่เราเอาคลิปลงไป เราขอโทษจริง ๆ ค่ะ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด คือ มายถ่ายคลิปเล่นกับน้อง แล้วจังหวะมันไปติดก็เลยเล่นกัน ต้องขอโทษด้วยค่ะ"

        ขณะเดียวกัน น้องอีกคนที่ถ่ายคลิปก็ขอโทษเช่นกันว่า "น้องเอมก็เป็นคนในคลิปเองนะคะ คือไม่ได้มีเจตนาคิดร้ายอะไรเลย ภาพที่ออกมาเป็นคนในคลิป ที่นั่งหัวเราะอยู่ก็จริง คือไม่ได้มีเจตนาคิดร้ายอะไร น้องเอมออกมายอมรับผิด สำนึกผิดแล้วจริง ๆ ขอโทษด้วยนะคะ ฝากไปให้ถึงพี่คนที่ถ่ายติดในคลิปด้วยว่า ออกมาขอโทษแล้ว ทำผิดไปจริง ๆ"



ขอบคุณข้อมูลจาก  รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวเปื้อนประจำเดือน ฉะ คนถ่ายคลิป พ่อแม่ต้องสั่งสอน - ลูกสาวลงบันทึกประจำวันแล้ว โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 10:06:54 61,320 อ่าน
TOP