x close

หนุ่มคบแฟน 8 ปี ขอทำเซอร์ไพรส์ แอบเปย์ของในรถเข็นออนไลน์ให้ เอาใจแบบเหมา ๆ

          หนุ่มทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวในแบบสุดว้าว แอบจ่ายเงิน เปย์ของที่เธอเก็บใส่รถเข็นออนไลน์ให้ อยากได้อะไรพี่จัดให้ บอกคบมา 8 ปี ไม่รู้จะทำหวานอะไร เลยทำให้แบบนี้

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andrew YQ

          เป็นเรื่องธรรมดาของคนรักกัน ที่นาน ๆ ครั้งก็ต้องหาทางเติมความหวานให้กันสักนิด สร้างเสริมสีสันในความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น และสาว ๆ หลายคนก็คงคาดหวังอยากให้แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์อะไรเก๋ ๆ ให้บ้าง เป็นโมเมนต์ให้จดจำ

          และเมื่อไม่นานมานี้ การทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวของหนุ่มรายหนึ่งก็ได้กลายมาเป็นฮือฮาอย่างมากในประเทศมาเลเซีย ชนิดที่ทำเอาสาว ๆ ทั้งหลายแอบตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อเขาเลือกที่จะทำหวานให้แฟนสาวที่คบกันมานานถึง 8 ปี ด้วยการแอบไปกดสั่งซื้อสินค้าที่เธออยากได้บนร้านค้าออนไลน์ เรียกว่าแทบจะเหมาสินค้าทั้งหมดที่เธอเก็บใส่รถเข็นมาให้เลยทีเดียว

          โดยวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า หนุ่มรายนี้มีชื่อว่า แอนดรูว์ เขารู้ดีว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนสาวของเขาก็เหมือนสาว ๆ คนอื่นที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ เธอมักจะเข้าไปดูสินค้าในเว็บไซต์ Taobao และเลือกของที่อยากได้ลงมาใส่รถเข็นไว้ โดยไม่ได้กดจ่ายเงิน

          "เราอยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว คงไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรที่ผมจะทำได้มากนัก สิ่งที่ตรงไปตรงมาที่สุด เห็นจะเป็นการกดจ่ายเงินของในรถเข็นออนไลน์ทั้งหมดให้เธอ" แอนดรูว์ เผยผ่านเฟซบุ๊ก ขณะนำโมเมนต์เซอร์ไพรส์แฟนมาอวด

          เขายังบอกอีกว่า เขาจัดการสั่งซื้อของเหล่านี้มานานร่วมเดือนแล้ว และต้องทนเก็บเงียบเรื่องนี้ไว้ทั้งที่ใจอยากบอกเธอแทบตาย รอจนกระทั่งวันที่ 15 มิถุนายน ตอนที่คนส่งของโทร. มาบอกเขาว่าของทั้งหมดพร้อมส่งแล้ว เขาจึงได้บอกเรื่องเซอร์ไพรส์นี้ให้แฟนสาวรู้ในที่สุด

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andrew YQ

          แน่นอน ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ได้ว่าเธอตื่นเต้นและดีใจขนาดไหน ซึ่งแอนดรูว์ยังได้อัดคลิปช่วงเวลาที่แฟนสาวของเขานำรถเข็นลงไปรับพัสดุกองโตด้วยความตื่นเต้นยินดี ยิ้มหน้าบาน โดยไม่วายแอบแซวเธอด้วยว่า

          "นี่เป็นช่วงเวลาที่เธอแข็งแกร่งที่สุดครับ นั่นคือตอนยกพัสดุจาก Taobao มาใส่รถเข็น"

          สำหรับของที่แอนดรูว์เปย์มาให้แฟนสาวนั้น เขาบอกว่าตัวเองกดสั่งซื้อให้เกือบทุกรายการที่เธอเลือกใส่ตะกร้าออนไลน์ไว้ ยกเว้นเสื้อผ้าไม่กี่ชุดที่เขามองว่าไม่สวย นอกจากนี้เขายังซื้อของอื่น ๆ เพิ่มให้เธอด้วย เช่น หน้ากากที่เธอใช้เป็นประจำ รวมถึงเสื้อผ้าอีกหลายชุด ที่เขาคิดว่าเข้ากับแฟนสาวสุด ๆ ถ้าเธอใส่แล้วต้องสวยเก๋ เริดมาก ๆ

          งานนี้เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อออกไปจนเป็นไวรัล ก็ได้มีสาว ๆ จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมติดแท็กชื่อแฟนของตัวเองกันใหญ่ หวังว่าจะได้รับเซอร์ไพรส์แบบป๋าสุด ๆ เติมเต็มความฝันสาว ๆ สายช้อปแบบนี้บ้าง 

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andrew YQ

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andrew YQ

เซอร์ไพรส์แฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Andrew YQ

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิล์ดออฟบัซ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคบแฟน 8 ปี ขอทำเซอร์ไพรส์ แอบเปย์ของในรถเข็นออนไลน์ให้ เอาใจแบบเหมา ๆ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 13:32:14 20,317 อ่าน
TOP