x close

ลุงพล ปล่อยโฮ เครียดจัดคดี น้องชมพู่ - ญาติลั่น ถ้าตำรวจจับ ลุงพลเป็นแพะแน่นอน !

          ลุงพล กลับบ้านเกิดขอกำลังใจจากแม่ เข้ากราบแม่น้ำตาไหล ยืดหยัดสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเอง - ญาติยืนยัน ลุงพลเป็นคนดี ลั่นถ้าตำรวจจับคือจับแพะแน่นอน !

ข่าวน้องชมพู่

          จากกรณี น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ หายจากบ้านใน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กิโลเมตร ซึ่งผลชันสูตรพบบาดแผลที่อวัยวะเพศ ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝง แต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ โดยหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคือ นายไชย์พล ลุงของน้องชมพู่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยตำรวจได้เข้าไปเก็บหลักฐานที่รถของลุงพล เจ้าตัวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี พร้อมบอกว่าอาจเจอดีเอ็นเอของน้ำ เพราะน้องชมพู่เคยอ้วกบนรถ

          อ่านข่าว : ลุงน้องชมพู่ โกนหัวบ่นอยากบวช หลังถูกพุ่งเป้าเช็ก DNA ในรถ ชี้น้องเคยอ้วก ยังไงก็เจอ

ข่าวน้องชมพู่

          ล่าสุด (17 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ลุงพล พร้อมด้วยภรรยา และลูกชาย 2 คน เดินทางมาที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร บ้านเกิดของลุงพล เพื่อหาคุณแม่ เนื่องจากหลังเป็นข่าวคุณแม่ของลุงพลเครียดจนกินข้าวไม่ได้ โดยมีชาวบ้านและญาติ ๆ บ้านใกล้เรือนเคียงกว่า 10 คน เดินทางมาหาที่บ้านเพื่อให้กำลังใจ
        
          โดย นางพา แม่ของลุงพล เผยว่า ตนติดตามข่าวของลูกชายตลอด ทั้งเครียด ทั้งเป็นห่วง และสงสารลูก ช่วงนี้กินข้าวไม่ค่อยได้เพราะลูกชายถูกเพ่งเล็ง ตนยืนยันได้ว่าลูกชายไม่ได้ก่อเหตุ ลูกไม่ใช่คนร้าย น้องชมพู่ก็เคยมาที่บ้านตน มานอนที่นี่ตั้งแต่น้องชมพู่ยังเล็กมาก ลูกชายตนก็รักน้องชมพู่ ไม่มีทางไปทำร้ายได้

ข่าวน้องชมพู่

          หลังจากนั้นลุงพลได้เข้าไปคุกเข่ากราบนางพาเพื่อขอกำลังใจ ซึ่งนางพาได้ขอให้ลูกชายเข้มแข็ง ให้พูดน้อย ๆ เพราะหากพูดมาก คนดีกลายเป็นคนชั่วก็มีเยอะ จังหวะนี้ทั้งคู่ต่างน้ำตาไหล จากนั้นนางพาได้พาลูกชายไปจุดธูปและกราบที่ศาลหลักบ้าน ขอให้ปกปักรักษาและผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้

ข่าวน้องชมพู่
นางวิเชียร

          ด้าน นางวิเชียร ญาติของลุงพล ซึ่งอยู่บ้านติดกัน เปิดเผยว่า เมื่อทราบข่าวก็เดินทางมาให้กำลังใจ เห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เขาเป็นคนดี และหากตำรวจจับลุงพลในคดีน้องชมพู่ ตนมั่นใจว่าตำรวจจับแพะแน่นอน

ข่าวน้องชมพู่

          ขณะที่ ลุงพล และ ป้าแต๋น ภรรยา เปิดใจว่า ตนตั้งใจเดินทางมาหาแม่นานแล้ว แต่ไม่กล้า เพราะกลัวตำรวจว่าตนออกนอกพื้นที่ จนวันนี้ตัดสินใจเดินทางมา ส่วนตัวรู้สึกสบายใจมากขึ้น หากหลังจากนี้อะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องปล่อยให้เกิด ตนพร้อมจะสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเอง และยังยืนยันคำเดิมว่าตนบริสุทธิ์ ส่วน ป้าแต๋น ภรรยา ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพ่อแม่ของน้องชมพู่ เราไปมาหาสู่กันตลอด ขณะที่น้องชมพู่ยังมีชีวิต ตนก็ยังเลี้ยงหลาน หลังจากนี้อะไรจะเกิดก็ต้องให้เกิด เพราะเราบริสุทธิ์ใจทั้งการกระทำและความรู้สึก
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงพล ปล่อยโฮ เครียดจัดคดี น้องชมพู่ - ญาติลั่น ถ้าตำรวจจับ ลุงพลเป็นแพะแน่นอน ! อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 14:02:12 36,070 อ่าน
TOP