x close

หัวอกเด็ก 12 ทนญาติข่มขืนเพราะโดนขู่ฆ่า - แม่ผู้ต้องหาป้องลูก ถึงเมียเยอะ แต่ไม่ทำญาติ

          คืบหน้า ญาติข่มขืนเด็ก 12 ครอบครัวป้องผู้ต้องหา ลูกฉันเป็นคนดี ด้านแม่สุรัตน์ ชี้ลูกมีเมียเยอะ แต่ไม่ข่มขืนญาติแน่นอน ตำรวจเผยหัวอกเด็ก 12 ยอมทนทรมาน 2 ปี เพราะโดนใช้มีดขู่ฆ่า

ญาติข่มขืนเด็ก 12

          จากกรณีสลดสังคม เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกกลุ่มเครือญาติ 7 คน ข่มขืนมานานกว่า 2 ปี บังคับให้กินยาคุมไม่ให้ท้อง ซึ่งเรื่องแดงเพราะมดลูกอักเสบ จนปวดท้องอย่างหนัก สำหรับผู้ต้องหา มีทั้งลุง น้า อา พี่ น้อง เด็กสุดอายุ 10 ขวบ ขณะนี้ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้แล้วและยังคงให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเอาผิดได้แน่นอน เพราะมีหลักฐานแน่นหนา

อ่านข่าว : ลุง 1 ใน 7 ญาติรุมโทรมเด็ก 12 ปกป้อง สาบานหลานไม่ได้ทำ งงทำไมทำเป็นเรื่องใหญ่โต

          ล่าสุด (17 มิถุนายน 2563) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า แม่ของนายสุรัตน์ ผู้ต้องหาที่ประกันตัวออกมา พูดทั้งน้ำตาว่า มั่นใจว่าลูกของตนไม่ผิด อีกฝ่ายอยากพูดอะไรก็พูดไป พูดให้เต็มที่เลย ลูกของตนเสียอนาคตจนทำอะไรไม่ได้แล้ว หลังจากที่ประกันตัวลูกออกมา เขายังไม่กลับมาที่บ้าน คุยกันทางโทรศัพท์เท่านั้น ตนเลี้ยงลูกมารู้ว่าเขาเป็นยังไง ตนบอกเขาเสมอจะทำอะไรนึกถึงครอบครัวบ้าง ยาเสพติดเขาก็ไม่เคยมั่วสุม ตนยอมรับว่าลูกชายมีเมียเยอะ แต่ไม่ถึงขนาดข่มขืนญาติตัวเองแน่นอน ตนเชื่อว่าถูกใส่ร้าย เขาไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหา 100% ตอนนี้มีแต่ฝั่งนั้นที่ออกมาพูด จนลูกกลายเป็นคนไม่ดีไปแล้ว

ญาติข่มขืนเด็ก 12
แม่นายสุรัตน์ (ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้)

          ด้าน พ่อของนายสุรัตน์ เผยว่า ตอนไปศาล ตนชี้หน้าลูกด้วยความโกรธ เค้นถามว่าทำจริงหรือไม่ ลูกชายบอกว่า "พ่อ ผมไม่ได้ทำ ผมไม่ได้ยุ่ง ผมไม่ได้เอา ผมไม่รู้เรื่อง" พอได้ยินอย่างนี้ทำให้ตนมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้ทำแน่นอน เขามีลูกมีเมีย ส่วนเด็กหญิงอายุ 12 ปี เขาก็ช่วยเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก เชื่อ 100% ว่าลูกชายถูกกล่าวหา อยากให้ตำรวจตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์

          ก่อนหน้านี้ ลูกชายของตนกับพี่สาวของเด็กหญิงอายุ 12 เคยมีปัญหาด่าทอกันเรื่องติดตั้งจานดาวเทียมมาก่อนด้วย ตนได้ถามลูกชายตลอดว่า "มั่นใจนะว่าไม่ได้ทำ" เขาก็ยืนยันว่า "ไม่ได้ทำ" หากทำจริงตนขอให้เป็นไปตามกรรม ตอนนี้ทางครอบครัวเครียด โดนคนในหมู่บ้านและสังคมประณาม คนไม่รู้ก็ด่ากันไป อยากให้ทุกคนเห็นใจบ้าง

          ขณะที่ แม่ของนายทรงวุธต์ และเยาวชนวัย 14 ปี ผู้ต้องหา ระบุว่า ตนถามลูกทั้ง 2 คนว่าทำจริงไหม เขาบอกว่าไม่ได้ทำ โดยปกตินายทรงวุธต์ไม่ค่อยอยู่บ้าน ตนจึงไม่เชื่อว่าลูกชายจะร่วมก่อเหตุด้วย ตอนนี้ลูกชายตกเป็นจำเลยของสังคมไปแล้ว ส่วนลูกคนเล็กอายุ 14 ปี อยู่ระหว่างรอหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพาไปให้สหวิชาชีพสอบปากคำ

ญาติข่มขืนเด็ก 12

          โดยเยาวชนทั้ง 2 คน ปฏิเสธว่า ตนไม่ได้ทำ ตอนนี้ยังงงอยู่เลย อย่ามากล่าวหากันแบบนี้ ตนไม่คิดว่าจะติดร่างแหไปด้วย ตนรู้จักกับน้องผู้เสียหายเพราะเป็นญาติพี่น้องกัน ส่วนมากจะคุยกันเรื่องการบ้าน และจะคุยข้างนอกบ้าน ไม่เคยพาไปเล่นในบ้านตามลำพัง

          นอกจากนี้ยังสัมภาษณ์พี่สาวของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งยืนยันว่า ตนไม่ได้กุเรื่อง และไม่มีปัญหาขัดแย้งกัน เรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับน้องสาว ต่อให้คนทำเป็นญาติกัน ตนก็ไม่อยากให้ได้รับการประกันตัวออกมา ตนกลัวไม่ปลอดภัย นาทีนี้ไม่รู้ว่ามีใครคิดดีคิดร้ายกับตนกันบ้าง

          ขณะที่ พล.ต.ต. นิธิธร จินตกานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุพรรณบุรี ระบุว่า พยานหลักฐานที่ทางตำรวจมีอยู่ ตอนนี้สามารถเอาผิดกลุ่มผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ทั้งคำให้การของผู้เสียหาย ผลการตรวจร่างกายที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ชัดและเชื่อมโยงทางคดีอีกหลายอย่าง ส่วนสาเหตุที่เด็กต้องทนมานานถึง 2 ปี เพราะหนึ่งในผู้ต้องหาขู่ฆ่าด้วยอาวุธมีดมาโดยตลอด
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกเด็ก 12 ทนญาติข่มขืนเพราะโดนขู่ฆ่า - แม่ผู้ต้องหาป้องลูก ถึงเมียเยอะ แต่ไม่ทำญาติ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 14:22:06 12,464 อ่าน
TOP