x close

ต้นสังกัดสั่งพักงานเจ้าของคลิปแอบถ่ายสาวเปื้อนเมนส์ พ่วงทีมงาน รับผิดดูแลคนไม่ดี


           ต้นสังกัดเจ้าของคลิป แอบถ่ายสาวเปื้อนประจำเดือน สั่งพักงานเซ่นปมความผิด รับ ขอโทษจากใจจริง และเรียกคนทำไปตักเตือนเรียบร้อยแล้ว เพื่อรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น


           หลังจากที่เกิดเหตุหญิงรายหนึ่งไปงานแต่งงาน แล้วกระโปรงเปื้อนประจำเดือน ก่อนที่จะมีวัยรุ่น 2 คน ถ่ายคลิปเอาไว้ พร้อมซุบซิบกันสนุกสนาน สุดท้าย ผู้เสียหายรู้ตัว ไปลงบันทึกประจำวันเอาผิดแล้ว ส่วนวัยรุ่นก็อัดคลิปกล่าวขอโทษที่ทำลงไป และได้ลบคลิปไปเรียบร้อย


นัท ค่ายเพลง เอ็นเค เรคคอร์ด

           ล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก นัท ค่ายเพลง เอ็นเค เรคคอร์ด ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายเพลง NK Record ต้นสังกัดของวัยรุ่นคนดังกล่าว ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้แล้วว่า รู้สึกเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ขอยอมรับผิดทุกประการ ไม่ว่าจะตั้งใจทำหรือไม่ตั้งใจก็ตาม เนื่องจากตนเป็นคนที่ดูแลคนเหล่านี้ และได้เรียกคนที่ทำ พูดคุยตักเตือนเรียบร้อยแล้ว

           นอกจากนี้ ตนยังให้น้อง ๆ ทำคลิปขอโทษเจ้าของคลิปกับเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ไม่สามารถระบุตัวอีกฝ่ายได้ เพราะไม่รู้จักเป็นส่วนตัวและไม่เห็นหน้า ขณะที่นักแสดง MV ที่อยู่ในคลิปนั้น ตนได้สั่งให้หยุดงานแสดงทั้งหมด เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

พักงานสาวแอบถ่ายคนเปื้อนเมนส์


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้นสังกัดสั่งพักงานเจ้าของคลิปแอบถ่ายสาวเปื้อนเมนส์ พ่วงทีมงาน รับผิดดูแลคนไม่ดี อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 19:51:48 55,536 อ่าน
TOP