x close

ส่งตัวเด็ก 12 ถูกญาติข่มขืน ตรวจร่างกายอีกครั้ง หลังผลตรวจรอบแรกไม่ตรงคำให้การ

          ส่งตัวเด็ก 12 ถูกญาติข่มขืน ตรวจร่างกายอีกครั้ง หลังผลตรวจรอบแรกไม่สอดคล้องคำให้การ - ไม่ตรงกับรายละเอียดของตำรวจ คาดว่าจะรู้ผลในวันพรุ่งนี้ (18 มิถุนายน 2563)

          จากกรณีข่าวเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกกลุ่มเครือญาติ 7 คน ข่มขืนมานานกว่า 2 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้แล้วและยังคงให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเอาผิดได้แน่นอน เพราะมีหลักฐานแน่นหนา ต่อมามีรายงานว่าครอบครัวปกป้องผู้ต้องหา ลูกฉันเป็นคนดี ด้านแม่ของหนึ่งในผู้ต้องหา ระบุว่า แม้ลูกมีเมียเยอะ แต่ไม่ข่มขืนญาติแน่นอน ตำรวจเผยหัวอกเด็ก 12 ยอมทนทรมาน 2 ปี เพราะโดนใช้มีดขู่ฆ่า

อ่านข่าว : หัวอกเด็ก 12 ทนญาติข่มขืนเพราะโดนขู่ฆ่า - แม่ผู้ต้องหาป้องลูก ถึงเมียเยอะ แต่ไม่ทำญาติ


          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 17 มิถุนายน 2563 รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว เด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายอีกครั้ง เนื่องจากผลตรวจร่างกายไม่สอดคล้องกับคำให้การของเด็กหญิงผู้เสียหาย และผลการตรวจไม่ตรงกับรายละเอียดของตำรวจ ซึ่งขณะนี้ทางโรงพยาบาลได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลในวันพรุ่งนี้ (18 มิถุนายน 2563)

          ขณะที่ผู้ถูกกล่าวหาที่เป็นเยาวชน 2 คน คือ เด็กชายอายุ 11 ขวบ และเด็กชายอายุ 14 ปี ทางพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพในวันพรุ่งนี้เช่นกัน ด้านพ่อแม่ของเด็กชาย 11 ขวบ บอกว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่าลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์
 
          ส่วนที่บ้านของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พบว่า ญาติของนายอนันต์ ซึ่งเป็นลุงเขย และนายทรงวุธต์ หรือ โด้ น้าเขย ตอนนี้อยู่ระหว่างหาหลักทรัพย์เพื่อไปยื่นขอประกันตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ พม.จ.สุพรรณบุรี ได้มารับพี่สาวเหยื่อกับลูกอีก 2 คน ย้ายไปอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว หลังหนึ่งในผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว
 
          ด้านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยว่า ขณะนี้พยาน 5 คน อยู่ในโครงการคุ้มครองพยานของเจ้าหน้าที่ พม. และจะคุ้มครองจนกว่าคดีจะสิ้นสุด โดยทั้ง 5 คน จะได้เงินเยียวยาตาม พ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งตัวเด็ก 12 ถูกญาติข่มขืน ตรวจร่างกายอีกครั้ง หลังผลตรวจรอบแรกไม่ตรงคำให้การ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 11:52:22 24,354 อ่าน
TOP