x close

เปิดอีกปม พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ ป่วยหนักหลังรู้สามีข่มขืนลูก-มีลูกชายก็ตายอีก

        เปิดอีกปมของ พลอย ลูกฆ่าพ่อ-ตัดอวัยวะเพศ พบโดนพ่อทุบตีมาตั้งแต่เด็กจนขึ้นโรงพักกันประจำ ต่อมาต้องออกจากโรงเรียนทั้งที่เรียนหนังสือเก่ง ติดยาเสพติดแต่บำบัดไม่หาย ซ้ำร้ายป่วยจิตเวชรุนแรงหลังรู้สามีข่มขืนลูก มีลูกชายอีกคนลูกก็ตายอีก โดนกระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า


ลูกฆ่าพ่อ

        จากกรณีที่ นางสาวพลอย อายุ 29 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญด้วยการฆ่า นายเกษม พ่อของตัวเอง เสียชีวิต จากนั้นจึงตัดอวัยวะเพศ ซึ่งต่อมาพบว่า นางสาวพลอยมีอาการทางจิตเวช และต้องเข้ารับการบำบัด และเมื่อสืบประวัติก็พบว่าเธอถูกทำร้ายตั้งแต่เด็ก จนกลายเป็นคนมีปัญหา

        อ่านเพิ่มเติม เปิดปมในใจ พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ พบมีสามีข่มขืนลูก-โดนพ่อทำร้ายตั้งแต่เด็ก

ลูกฆ่าพ่อ

        ทั้งนี้ รายการข่าว 3 มิติ รายงานว่า ทางทีมงานได้สัมภาษณ์คุณแม่ของนางสาวพลอย ซึ่งเผยว่า ตนกับอดีตสามี (ผู้ตาย) ได้เลิกรากันไปนานแล้ว สามีของตนนั้นตบตีนางสาวพลอยประจำ และเมื่อถึงช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ม.2 ขึ้น ม.3 ก็พบว่านางสาวพลอยติดยาเสพติด จนไม่เรียนหนังสือ ทั้งที่ความจริงนางสาวพลอยเป็นคนหัวดี และเรียนหนังสือได้

        จนนางสาวพลอยไปคบกับเพื่อนชายที่ติดยาเสพติดเหมือนกัน เมื่อตนพาไปบำบัดก็ไม่เป็นผล นางสาวพลอยก็หนีออกมาอยู่กับเพื่อนชาย และมีลูกวัย 10 ขวบ และ 8 ขวบ จากนั้นตนก็เริ่มตามตัวเขาไม่ได้อีก

        จากนั้นสามีของนางสาวพลอยก็ข่มขืนลูก ตอนแรกนางสาวพลอยไม่เชื่อ ทั้งที่ลูกเป็นคนพูดออกจากปาก ไม่อย่างนั้นจิตใจคงไม่บอบช้ำขนาดนี้

ลูกฆ่าพ่อ
พ่อเลี้ยงของนางสาวพลอย

        ด้านพ่อเลี้ยงของนางสาวพลอย ให้สัมภาษณ์ว่า พ่อแท้ ๆ ของนางสาวพลอยชอบใช้กำลัง ตนก็เคยไปตามหานางสาวพลอยตอนใช้ยาเสพติด พยายามเอาเขาออกมาแต่ก็ทำไม่ได้ จนเกิดอาการทางจิต ตอนที่นางสาวพลอยเจอเหตุการณ์ลูกสาววัย 10 ขวบถูกสามีข่มขืน นางสาวพลอยก็ยิ่งช็อกหนัก ไม่เชื่อ และพยายามโทษคนนั้นคนนี้ว่าเป็นคนทำ รวมทั้งยังโทษพ่อแท้ ๆ และตนด้วย จนเมื่อตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลก็พบว่าไม่เกี่ยวข้อง

        ส่วนบ้านที่เกิดเหตุนั้น นางสาวพลอยอยู่กับลูกชายอีกคน แต่ลูกชายเพิ่งตายไปไม่นานมานี้

ลูกฆ่าพ่อ




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าว 3 มิติ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดอีกปม พลอย ฆ่าตัดอวัยวะเพศพ่อ ป่วยหนักหลังรู้สามีข่มขืนลูก-มีลูกชายก็ตายอีก อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 18:08:52 20,175 อ่าน
TOP