x close

เด็ก 10 และ 14 ปี แก๊ง 7 ญาติข่มขืน โดนส่งเข้าสถานพินิจ ยืนยันไม่ได้ขืนใจเด็ก 12

           เด็ก 10 และ 14 ปี ผู้ถูกกล่าวหาคดี 7 ญาติข่มขืนเด็กหญิง 12 เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปฏิเสธไม่ได้ขืนใจน้อง เจ้าหน้าที่ส่งควบคุมตัวในสถานพินิจ ตามกฎหมาย เพื่อรอศาลตัดสิน

ข่าวข่มขืนเด็ก
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากกรณีสลดสังคม เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกกลุ่มเครือญาติ 7 คน ข่มขืนมานานกว่า 2 ปี บังคับให้กินยาคุมไม่ให้ท้อง ซึ่งเรื่องแดงเพราะมดลูกอักเสบ จนปวดท้องอย่างหนัก สำหรับผู้ต้องหา มีทั้งลุง น้า อา พี่ น้อง เด็กสุดอายุ 10 ขวบ ขณะนี้ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้แล้วและยังคงให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าเอาผิดได้แน่นอน เพราะมีหลักฐานแน่นหนา ต่อมามีการส่งตัวเด็กอายุ 12 ไปตรวจร่างกายซ้ำอีกครั้ง หลังผลตรวจรอบแรกไม่สอดคล้องคำให้การและไม่ตรงกับรายละเอียดของตำรวจ

อ่านข่าว : สลดใจ ! เด็กหญิง ป.6 กำพร้า ถูกญาติ 7 คน รุมข่มขืน อึ้ง เด็กสุด 10 ขวบ ร่วมด้วย

อ่านข่าว : ส่งตัวเด็ก 12 ถูกญาติข่มขืน ตรวจร่างกายอีกครั้ง หลังผลตรวจรอบแรกไม่ตรงคำให้การ

ข่าวข่มขืนเด็ก
          ล่าสุด (18 มิถุนายน 2563) สปริงนิวส์ รายงานว่า ผู้ปกครองเยาวชน อายุ 10 ขวบ และ 14 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 12 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ตามหมายเรียกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนจะนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี

ข่าวข่มขืนเด็ก
แฟ้มภาพ / ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

          ต่อจากนั้นจะส่งตัวเยาวชนทั้งคู่เข้าสถานพินิจ เพื่อซักถามทำประวัติส่วนตัวและครอบครัว สภาพแวดล้อม สุขภาพจิต และสุขภาพร่างกาย ก่อนเข้าสู่กระบวนการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เบื้องต้นเยาวชนผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเหตุการณ์ขืนใจดังกล่าว

ข่าวข่มขืนเด็ก
แฟ้มภาพ / ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 10 และ 14 ปี แก๊ง 7 ญาติข่มขืน โดนส่งเข้าสถานพินิจ ยืนยันไม่ได้ขืนใจเด็ก 12 อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 18:00:48 8,049 อ่าน
TOP