x close

ลูกสาวปลัดขอแจง ปมข้าราชการดื่มเหล้า แล้วบอกว่าเป็นน้ำปลา ที่แท้โอละพ่อ

        ลูกสาวปลัดขอแจง ปมข้าราชการดื่มเหล้าที่สำนักงานแล้วพ่อพูดว่า เป็นน้ำปลา ไม่เป็นความจริง ถูกสื่อตีความผิด จนกลายเป็นเรื่องตลกในโซเชียล

ดื่มเหล้าในเทศบาล

        หลังจากที่มีคลิปฉาว แฉพฤติกรรมปลัดเทศบาลรายหนึ่ง ที่มีการนั่งดื่มสุราในสถานที่ราชการ ในเวลาราชการ พร้อมหลักฐานชัดเจนคือ มีขวดเหล้าและกระติกน้ำแข็ง มีพนักงานหญิงเป็นคนคอยชงให้ ต่อมา ปลัดชายคนนั้นได้ชี้แจงว่า สิ่งที่อยู่ในขวดคือน้ำปลา ส่วนโซดากับน้ำแข็งเอาไว้ชงดื่มกับน้ำหวาน ไม่มีการดื่มแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน

        อ่านข่าว : ปลัดแจงคลิปฉาว ดื่มเหล้ากลางสำนักงาน อ้างในขวดเหล้าเป็นน้ำปลา ส่วนโซดากินกับน้ำหวาน
 
ดื่มเหล้าในเทศบาล

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันที่ 20 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส ได้เปิดเผยบทสนทนาระหว่างลูกสาวของปลัดคนดังกล่าว ซึ่งขอชี้แจงเรื่องนี้ว่า พ่อของเธอนั้นไม่เคยพูดคำว่าน้ำปลาออกมาเลย แต่จริง ๆ แล้ว เขาพูดคำว่า "น้ำผึ้งป่า" แต่สำนักข่าวไปตีความว่าเป็น น้ำปลา

        ทั้งนี้ เธอยอมรับว่า บอกให้พ่อยอมรับโทษทางวินัย เพราะสมควรโดนจริง แต่สิ่งที่ไม่โอเคคือ สำนักข่าวบิดเบือนคำพูดแบบนี้ แถมพอเธอท้วงไปก็ไม่มีคนฟัง จึงขอแจ้งมาทางเพจเพื่อให้ช่วยชี้แจงด้วย

        ขณะเดียวกัน ลูกเพจบางส่วนไปโวยว่า ลูกสาวไปช่วยชี้แจงให้พ่อไม่ผิดหรือไม่ ซึ่งทางเพจก็ชี้แจงว่า เขาไม่ได้มาช่วยพ่อเขา แต่เขาอยากให้ลงข่าวที่เป็นความจริงว่า พ่อเขาพูดว่า "น้ำผึ้งป่า" ไม่ใช่ "น้ำปลา" ซึ่งไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย

ดื่มเหล้าในเทศบาล

ดื่มเหล้าในเทศบาล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวปลัดขอแจง ปมข้าราชการดื่มเหล้า แล้วบอกว่าเป็นน้ำปลา ที่แท้โอละพ่อ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 16:58:58 63,449 อ่าน
TOP