x close

ค่ายเพลงแจงอีกครั้งปมแอบถ่ายสาวเปื้อนเมนส์ คนถ่ายแค่แสดง MV ตอนนี้เปลี่ยนคนแล้ว

        ค่ายเพลง NK Record ออกโรงแจงปมแอบถ่ายสาวเปื้อนเมนส์อีกครั้ง ยันชัด คนถ่ายไม่ใช่พนักงาน แต่จ้างมาเล่น MV เฉย ๆ ตอนนี้ปลดออก เอาคนใหม่เล่นแทนแล้ว


แอบถ่ายสาวเปื้อนประจำเดือน

        หลังจากเกิดเหตุวัยรุ่นแอบถ่ายกระโปรงหญิงสาวเปื้อนประจำเดือน พร้อมเอามาแซวกันสนุกสนาน ซึ่งภายหลังค่ายเพลงต้นสังกัดก็สั่งพักงานพนักงานที่ไปถ่าย MV ยกกระบิ เพื่อเป็นการลงโทษ และรับผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

        อ่านข่าว : ต้นสังกัดสั่งพักงาน เจ้าของคลิปแอบถ่ายสาวเปื้อนเมนส์ พ่วงทีมงาน รับผิดดูแลคนไม่ดี
แอบถ่ายสาวเปื้อนประจำเดือน

        ล่าสุด วันที่ 20 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก นัท ค่ายเพลง เอ็นเค เรคคอร์ด ของต้นสังกัด ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติม หลังมีคนเข้าใจผิดหลายประเด็น ดังนี้

        1. คนที่ถ่ายคลิปนั้น เป็นเพียงนักแสดงที่ค่ายติดต่อมาให้เล่น MV กำหนดถ่ายทำคือเดือนกรกฎาคมนี้ ไม่ได้เป็นพนักงานในสังกัดแต่อย่างใด

        2. ส่วนสาเหตุที่ติดต่อมาให้เล่น MV นั้น เพราะเห็นว่ามีความสามารถ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

        3. ส่วนสาเหตุที่ออกมาโพสต์นั้น เพราะคนเข้าใจผิดว่า คนที่ถ่ายคลิปเป็นเด็กในค่าย ทำให้ค่ายโดนโจมตีอย่างหนัก ซึ่งสาเหตุที่ตนออกมาขอโทษแทนน้องช่วงแรก เพราะไม่อยากซ้ำเติม อีกทั้งอนาคตข้างหน้ากำลังจะมาร่วมงานกันอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

        4. พนักงานประจำในค่ายที่เป็นนักร้อง นักดนตรี ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และการที่เด็กจะสนิทกันคุยกันนอกเวลางาน ก็เป็นเรื่องปกติที่จะแชร์ประสบการณ์ให้กันอยู่แล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค่ายเพลงแจงอีกครั้งปมแอบถ่ายสาวเปื้อนเมนส์ คนถ่ายแค่แสดง MV ตอนนี้เปลี่ยนคนแล้ว อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 17:08:09 20,785 อ่าน
TOP