x close

หลุดอีก ! คลิปลูกน้องปลัด มั่วสุมสุรา แทงสนุกเกอร์เวลางาน ไม่แคร์ชาวบ้าน

 

               หลุดอีก ! คลิปลูกน้องปลัดมั่วสุมสุรา แทงสนุกเกอร์เวลาราชการไม่แคร์สายตาชาวบ้าน ทำคนเอือม แต่ไม่กล้าร้องเรียนเพราะกลัวเดือดร้อน ด้านผู้ว่าฯ ชี้ หลักฐานตอนนี้ไม่มี คนที่ให้หลักฐานชัดเจนสุดคือคนถ่ายคลิป

            จากกรณีที่มีคลิปหลุดข้าราชการดื่มเหล้าในเทศบาล ซึ่งปลัดก็แจงว่า นั่นไม่ใช่ขวดเหล้า แต่เป็นขวดน้ำปลา ต่อมา ลูกสาวได้ออกมาชี้แจงว่า สื่อตีความผิด พ่อไม่ได้พูดว่าน้ำปลา แต่พ่อพูดว่า น้ำผึ้งป่า ต่างหาก


             ล่าสุด วันที่ 20 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่ ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังจากนายกเทศมนตรีเสียชีวิต ปลัดคนดังกล่าวก็รักษาการนายกเทศมนตรีนานกว่า 2 ปี ที่ผ่านมาไม่สนใจงาน ไม่เคยลงพื้นที่ดูแลชาวบ้าน กินเหล้าในที่ทำงานเกือบทุกวันตั้งแต่เที่ยงถึงเย็นตามที่เกิดขึ้นในคลิป

            ส่วนคนที่ร่วมวงมี 5 คน คือ ปลัด, หัวหน้าสำนักปลัด, พนักงานขับรถ และลูกจ้างผู้หญิง 2 คน ตนเห็นก็รู้สึกระอา เสียดายภาษีประชาชนที่จ้างเป็นเงินเดือน ดังนั้น ต้องการให้ปลัดคนดังกล่าวออกจากพื้นที่ ที่ผ่านมาไม่มีชาวบ้านกล้าให้ข้อมูลสื่อเพราะกลัวอิทธิพล

 คลิปลูกน้องปลัด มั่วสุมสุรา แทงสนุกเกอร์เวลางาน
            ด้านพนักงานเทศบาลตำบลบางน้ำเชี่ยว รายหนึ่ง บอกว่า เจ้าหน้าที่จะทานข้าวในสำนักงาน เพื่อให้ชาวบ้านที่ติดต่อราชการสามารถเข้าถึงได้สะดวก ส่วนเรื่องการดื่มเหล้าไม่เคยมี ส่วนปลัดนั้นเป็นเบาหวาน ไม่สามารถดื่มเหล้าเป็นประจำได้

 คลิปลูกน้องปลัด มั่วสุมสุรา แทงสนุกเกอร์เวลางาน
ผู้ว่าฯ เผย คนที่ให้การชัดเจนสุดว่าเป็นเหล้าคือคนถ่ายคลิป

            ขณะที่ นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า ตนทราบเรื่องนี้จากสื่อแล้ว แต่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง ส่วนตัวยังไม่ได้พบกับปลัดคนดังกล่าว แต่ในวันนี้มีประชุมผู้นำท้องถิ่น จ.สิงห์บุรี ปลัดคนดังกล่าวก็ไม่ได้เดินทางมาประชุม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พยานหลักฐานในคลิปก็ไม่มีแล้ว คนที่ให้การชัดเจนที่สุดว่าเป็นเหล้าหรือไม่ ก็คือตัวคนถ่ายคลิปที่ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร

            ทั้งนี้ ตนได้สั่งการให้รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เเละนายอำเภอพรหมบุรี สอบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยให้ตั้งคณะกรรมการที่เป็นกลางคอยตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเป็นลำดับขั้น และจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย หากผลออกมาว่าดื่มเหล้าจริง ก็จะถูกลงโทษตามระเบียบวินัยของข้าราชการ คาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 30 วันถึงรู้ผล

 คลิปลูกน้องปลัด มั่วสุมสุรา แทงสนุกเกอร์เวลางาน
คลิปหลุดระลอก 2 คราวนี้แทงสนุกเกอร์

            ขณะเดียวกัน ก็มีคลิปการเล่นสนุกเกอร์ของข้าราชการและเจ้าหน้าที่เทศบาลที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของปลัดคนดังกล่าวออกมาอีกครั้ง โดยคลิปแบ่งเป็นหลายวัน และเล่นกันในเวลาราชการ มีทั้งข้าราชการ ลูกจ้าง และบุคคลภายนอก

            สำหรับโต๊ะสนุกเกอร์ตัวนี้ ตั้งอยู่ในส่วนป้องกันของเทศบาล ชาวบ้านที่ผ่านไปมาจะเห็นภาพแบบนี้เป็นประจำ แต่ไม่มีใครกล้าร้องเรียน แต่หลังจากที่มีคลิปแรกหลุดออกมา คนก็กล้าร้องเรียนมากขึ้น




ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดอีก ! คลิปลูกน้องปลัด มั่วสุมสุรา แทงสนุกเกอร์เวลางาน ไม่แคร์ชาวบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 17:10:56 12,003 อ่าน
TOP