x close

ร.ต.อ. เล่าเป็นฉาก เมียปฏิเสธหลับนอน ทำทะเลาะหนัก ลุกลามจนต้องชักปืน


          เปิดคำสารภาพ รองสารวัตรสืบสวน นาทียิงภรรยาสาว อ้างชักปืนจ่อหัวหลังทะเลาะรุนแรง ปมเหตุเมาแล้วต้องการหลับนอนด้วยแต่ภรรยาไม่ยินยอม ก่อนยื้อแย่งจนปืนลั่น ยันไม่ตั้งใจฆ่า

ร.ต.อ. ยิงเมียตาย

ร.ต.อ. ยิงเมียตาย

          ความคืบหน้าคดี นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ เสียชีวิตปริศนาในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง สามี อ้างว่า ภรรยาฆ่าตัวตายเอง ก่อนจะให้การรับสารภาพในวันนี้ (22 มิถุนายน 2563) ว่า ตนทำปืนลั่นใส่หลังมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งภรรยาด่าทอจนต้องเอาปืนมาขู่ แต่เกิดมีการยื้อแย่งปืนกันจนปืนลั่น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น !


ร.ต.อ. ยิงเมียตาย

          วันเดียวกัน ข่าวช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำรับสารภาพของ ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง ว่า วันเกิดเหตุ ร.ต.อ. ทรงกลด กลับมาบ้านด้วยอาการมึนเมาอย่างหนัก และเกิดมีการทะเลาะกับภรรยา ก่อนจะพยายามลากตัวภรรยาเข้าห้องเพื่อไปหลับนอนกัน แต่ถูกปฏิเสธ โดยที่ภรรยาหนีลงมานอนห้องรับแขก ร.ต.อ. ทรงกลด จึงตามลงมาพร้อมกับอาวุธปืนเพื่อจะเคลียร์ แต่เกิดทะเลาะหนักขึ้นถึงขั้นขว้างปาสิ่งของใส่กัน

          โดย ร.ต.อ. ทรงกลด ได้มีการชักปืนจ่อหัวภรรยา อ้างว่าเนื่องจากภรรยาบ่นว่าอยากตาย เป็นจังหวะเดียวกับภรรยาพยายามยื้อแย่งปืน จนเป็นเหตุให้ปืนลั่นใส่ภรรยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ ร.ต.อ. ทรงกลด ยืนยันว่า ตนไม่ได้ตั้งใจฆ่าภรรยาแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ต่อ ร.ต.อ. ทรงกลด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. เล่าเป็นฉาก เมียปฏิเสธหลับนอน ทำทะเลาะหนัก ลุกลามจนต้องชักปืน อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 10:01:11 94,171 อ่าน
TOP