x close

ร.ต.อ. ยิงเมียตาย ร่ำไห้ เผยคิดอยากฆ่าตัวตายตาม ปมฉุน เมียปฏิเสธหลับนอนด้วย

          รองสารวัตร ยอมรับปืนลั่น เป็นเหตุทำ น้องนิ่ม ตาย ไม่รู้ว่ามีลูกอยู่ในปืน เผยหลังเกิดเหตุอยากฆ่าตัวตายตาม โทร. หาแม่ให้มาหา


ภาพข่าวร.ต.อ. ยิงเมียตาย

ภาพข่าวร.ต.อ. ยิงเมียตาย

          ความคืบหน้าคดี นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ เสียชีวิตปริศนาในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง สามี อ้างว่าภรรยาฆ่าตัวตายเอง ก่อนจะให้การรับสารภาพว่าทำปืนลั่นใส่ หลังมีเรื่องทะเลาะกัน



          วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ระหว่างการสอบปากคำ ร.ต.อ. ทรงกลด มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะร้องไห้ขณะที่ให้การว่า ภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตาย ตนเป็นคนที่ทำให้ภรรยาตายจริง เหตุเพราะมีปัญหากับภรรยาคนแรกและคนที่สอง จนทั้งสองฝ่ายมีการโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงกันและกัน ทำให้เป็นปัญหาสะสมมีปากเสียงกันมาตลอด
 
          กระทั่งวันเกิดเหตุ ร.ต.อ. ทรงกรด ที่เพิ่งออกเวร ได้นั่งดื่มสุราอยู่ชั้นล่าง ก่อนที่ผู้ตายจะลงมาแล้วทะเลาะกัน ฝ่ายชายจึงพยายามขึ้นไปตามง้อ และขอหลับนอนด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม เดินหนีมานอนข้างล่าง ด้วยความโมโห ฝ่ายชายจึงเดินตามลงมา โดยมีการหยิบปืนมาด้วย แต่คิดว่าปืนไม่มีลูก กระทั่งมีการยื้อแย่งกันจนเกิดปืนลั่นขึ้น

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ. ทรงกลด ได้โทร. ให้แม่มาหา แล้วก็มีความคิดที่จะฆ่าตัวตายตามด้วย ส่วนปืนที่เป็นอาวุธในการก่อเหตุ ได้มีการเอาปืนมากดล็อกเซฟอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้ปืนลั่น และเอามาวางไว้ในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบมีเขม่าปืนอยู่ที่มือขวาของทั้งคู่ และกระสุนเข้าที่ขมับซ้ายเฉียงไป 85 องศา

ภาพข่าวร.ต.อ. ยิงเมียตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก
เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.อ. ยิงเมียตาย ร่ำไห้ เผยคิดอยากฆ่าตัวตายตาม ปมฉุน เมียปฏิเสธหลับนอนด้วย อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 09:40:16 15,769 อ่าน
TOP