x close

ไล่ไทม์ไลน์ ผู้กองบอย ฆ่า น้องปูนิ่ม ทะเลาะตั้งแต่ตีสาม - แม่ชี้ ลูกสาวเคยโดนขู่ฆ่าล้างโคตร !

        เปิดไทม์ไลน์ผู้กองบอย ฆ่า น้องปูนิ่ม พบทะเลาะกันตั้งแต่ตี 3 จนมาฆ่าตอน 6 โมงเช้า ด้านแม่เล่า ลูกโดนตบตีสาหัส จนไม่อยากอยู่ด้วย โหดสุดคือโดนเอาด้ามปืนฟาดจนสลบ - เอาปืนจ่อหัว - ขู่ฆ่าล้างโคตร


ข่าวน้องปูนิ่ม

        วันที่ 23 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากกรณี นางสาวพิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ เสียชีวิตที่บ้านของตัวเอง โดยมีปืนที่จ่อยิงจากขมับซ้าย ซึ่งในตอนแรก ผู้กองบอย หรือ  ร.ต.อ. ทรงกลด บุญส่ง รอง สว. (สืบสวน) สน.วังทองหลาง ให้การว่า น้องปูนิ่มฆ่าตัวตาย ก่อนที่จะมารับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าน้องปูนิ่มจริง ๆ

        (อ่านเพิ่มเติม ร.ต.อ. สามีหญิงยิงตัวตายปริศนา สารภาพแล้ว เป็นคนยิงเอง หลังแย่งปืนแล้วเกิดลั่น !)

        ข่าวน้องปูนิ่ม

        ด้านตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้กองบอยคือ ฆ่าผู้อื่น แต่จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้งว่าเข้าข่ายฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หรือไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่ โดยในขณะนี้หลักฐานที่ได้คือ ผลชันสูตรพลิกศพที่บ่งบอกว่า น้องปูนิ่ม ไม่ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย, ผู้กองบอยยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้กองบอย

ด้านทีมข่าวอมรินทร์ ได้ลงพื้นที่ในบ้านของผู้กองบอย และสอบถามกับเพื่อนบ้าน ซึ่งไล่ไทม์ไลน์การเสียชีวิตของน้องปูนิ่มได้ ดังนี้

ข่าวน้องปูนิ่ม

        03.00 น. ข้างบ้านได้ยินเสียงคนทำลายข้าวของเป็นเวลา 1 ชม.
        05.00 น. ข้างบ้านได้ยินเสียงดัง ปัง คาดว่าเป็นเสียงปืน
        06.00 น. ผู้กองบอยยืนถ่ายรูปหน้าบ้าน และร้องไห้ขณะที่คุยโทรศัพท์
        07.30 น. ตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐานได้มาบ้านที่เกิดเหตุ


        ทั้งนี้ ก่อนจะเกิดเรื่อง พบว่าผู้กองบอยกินเหล้า และมีปากเสียงกับน้องปูนิ่ม ผู้กองบอยพยายามชวนน้องปูนิ่มให้ร่วมหลับนอนด้วย แต่น้องปูนิ่มไม่ยอม และคาดว่ามีการตบตีกันจนชักปืนมาข่มขู่ ซึ่งหลังจากลั่นกระสุน ผู้กองบอยก็เอาผ้ามาคลุมร่างน้องปูนิ่ม และแจ้งตำรวจ

        อย่างไรก็ตาม คำให้การของผู้กองบอย และคุณแม่ของน้องปูนิ่ม ที่ทางทีมข่าวได้รับทราบมา มีข้อขัดแย้งด้วยกันหลาย ๆ ประการ ดังนี้

ข่าวน้องปูนิ่ม

        1. ผู้กองบอยบอกว่า น้องปูนิ่มประชด และจะพาลูกกลับไปอยู่ที่บ้าน แต่แม่กลับบอกว่า ผู้กองบอยทะเลาะกับน้องปูนิ่มหลายครั้ง จนต้องเอาหลานไปด้วย

ข่าวน้องปูนิ่ม

        2. ผู้กองบอยบอกว่า ไม่เคยเอาปืนจ่อหัว ไม่เคยทำร้ายร่างกายน้องปูนิ่ม แต่คุณแม่ยืนยันว่า ลูกสาวโดนทำร้ายร่างกายบ่อย และหนักสุดคือเคยถูกปืนจ่อหัว ขู่ฆ่าล้างโคตร

ข่าวน้องปูนิ่ม
นางทองใส แม่ของผู้เสียชีวิต

        ด้าน นางทองใส แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนไม่เชื่อว่าปืนลั่นใส่ลูกสาวจนตาย แต่เป็นเจตนาฆ่า เพราะทะเลาะกันรุนแรง ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็เคยทะเลาะกันบ่อยครั้ง มีการลงไม้ลงมือ หนักสุดคือเอาปืนจ่อหัว ตนก็ยังเคยบ่นว่าวันหนึ่งมันอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ในเรื่องคดี ตนอยากให้ผู้กองบอยรับโทษสูงสุด ทางครอบครัวจะไม่มีการอโหสิกรรมให้ และจะเอาหลาน 2 ขวบมาเลี้ยงเอง



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ไทม์ไลน์ ผู้กองบอย ฆ่า น้องปูนิ่ม ทะเลาะตั้งแต่ตีสาม - แม่ชี้ ลูกสาวเคยโดนขู่ฆ่าล้างโคตร ! อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2563 เวลา 11:24:14 65,700 อ่าน
TOP